"Bảo mẫu" Logan cực chất trong trailer mới

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Vẫn như phong cách từ trailer trước đó, nhưng trailer mới càng khiến người hâm mộ phát cuồng, đặc biệt là những cảnh hành động bạo lực gán mác R.

Vẫn như phong cách từ trailer trước đó, nhưng trailer mới càng khiến người hâm mộ phát cuồng, đặc biệt là những cảnh hành động bạo lực gán mác R.

Logan và giáo xư X nay đã thật sự già yếu cho những trận chiến khốc liệt, không những vậy cả 2 lại trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ cho cô bé được cho là Laura Kinney aka X-23 một trong những dị nhân trẻ tuổi còn sống sót trong mốc thời gian của bộ phim. 

Nhóm lính đánh thuê nhanh chóng bị cô bé hạ gục.

trước sự hốt hoảng của Logan...

và giáo sư X.

Cô bé rất có nhiều nét giống với Logan, giáo xư X khẳng định, và đó chính là bạo lực!

Thú vị hơn, trong trailer còn có một cảnh phim Logan đang đọc một quyển comic về X-men có anh xuất hiện với bộ trang phục huyền thoại cùng Rogue.

Break 4th wall sao?

Phim lấy cảm hứng từ series truyện tranh Old Man Logan của Mark Millar, đây sẽ là bộ phim cuối cùng mà nam diễn viên Hugh Jackman vào vai Wolverine. Phim được đạo diễn bởi James Mangold, kịch bản của Michael Green, Scott Frank, với sự tham gia của các diễn viên như: Hugh Jackman, Patrick Stewart, Richard E. Grant, Boyd Holbrook, Stephen Merchant, và Dafne Keen.

Logan dự kiến công chiếu ngày 3.3.2017