Bật mí số phận của Odin trong Ragnarok

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi chờ đợi Captain America: Civil War ra mắt thì khán giả vẫn không ngừng quan tâm đến các tin tức về các dự án khác của Marvel – Thor: Ragnarok.

Trong khi Cate Blanchett nhiều khả năng sẽ là kẻ xấu trong tập phim này, Hulk cũng có khả năng sánh đôi cùng Thor, nhưng có 1 số phận chưa được làm rõ – Odin. Khi Thor: The Dark World kết thúc, Loki cải trang thành Odin, ngồi chễm chệ trên ngai vàng và dĩ nhiên là cai trị Asgard dưới hình dạng này. Vậy điều gì thật sự đã xảy ra với Odin – người Asgard quyền năng nhất?

Theo Geek.com, số phận của Odin sẽ được bật mí trong Thor: Ragnarok như dưới đây:

Odin gần như không thể bị giết, và thời điểm tốt nhất chính là khi ông ấy chìm vào giấc ngủ của Odin (1 dạng phục hồi năng lực – 1 phép thuật hùng mạnh mà chỉ có người trị vị Asgard mới có thể sử dụng). Khi Loki thay thế Odin, Odin đang không trong trạng thái phục hồi. Dù Loki rất muốn hạ thủ Odin, nhưng hắn không thể…hay có thể là chưa đủ sức. Dù chuyện gì đã xảy ra đi nữa thì Odin đã rời khỏi Asgard và lang thang ở Midgard – hay còn gọi là Trái Đất. Dường như tận thế sắp xảy ra!

Trước đó nhà sản xuất Kevin Feige có chia sẻ rằng bộ phim sẽ có rất ít bối cảnh tại Trái Đất. Do đó có thể nhận định rằng, Thor sẽ bằng cách nào đó đưa Odin về Asgard để giúp đỡ chống lại kẻ thù đáng sợ sẽ mang đến sự hủy diệt cho vũ trụ.

Thor: Ragnarok dự kiến ra mắt vào tháng 7/2017.