Batman đấu khẩu Superman tại Bắc Kinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày 13.03.2016 vừa qua, đoàn làm phim Batman Đại Chiến Superman: Ánh Sáng Công Lý gồm đạo diễn Zack Snyder, nam diễn viên chính Ben Affleck và Henry Cavill đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của tất cả fan và giới truyền thông tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bên cạnh sự góp mặt của đoàn làm phim, sự kiện còn có màn “lộ diện” của chiếc xe The Tumbler nổi tiếng bấy lâu. Lần đầu tiên, các khán giả Trung Quốc được tận mắt chứng kiến mô hình “xế khủng” trong siêu phẩm lần này. Niềm vui bất ngờ này đã khiến cho hàng ngàn người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc và hò reo không ngớt.

Không những vậy, hai chàng siêu anh hùng điển trai Batman và Superman còn dành nhiều thời gian để giao lưu và tạo dáng selfie với các fan hâm mộ.

Cũng trong sự kiện, Ben Affleck, Henry Cavill và đạo diễn của bộ phim Zack Snyder hào hứng chia sẻ nhiều bí mật hậu trường và những cảm xúc trong suốt quá trình thực hiện bộ phim thú vị này. Đặc biệt, “người đàn ông thép” - Henry Cavill đã vui tính tiết lộ rằng thời gian tập gym của anh đã được tăng lên gấp đôi vì anh muốn mình có thể “đánh bại” Batman.