Batman v Superman thu về $27.7 triệu vào tối thứ năm

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros. đã thu về được một con số ấn tượng là $27.7 triệu chỉ vào tối thứ 5 vừa qua.

Batman v Superman là bộ phim có doanh thu tối thứ 5 cao nhất trong tuần lễ Phục Sinh, năm ngoái Furious 7 đã thu về được $15.8 triệu và kết quả đem về một ngày thứ sáu thành công với $67.4 triệu, dẫn đến tuần đầu tiên đem về 147.2 triệu.

Batman v Superman được mong chờ sẽ đem về $150 triệu vào cuối tuần này khi mà nó được trính triếu trên 4,242 màn ảnh trong nước, và sẽ mang về $300 triệu trên 60 quốc gia, bao gồm cả Trung Quốc, thị trường phim ảnh lớn nhất thế giới. Còn về suất chiếu sớm hôm thứ 4 trên toàn thế giới đã đem về $7 triệu trên tổng số 5900 phòng chiếu.

Star Wars VII có doanh thu tối thứ 5 cao ngất ngưỡng với con số $57 triệu, hạ gục một bộ phim khác của hãng Warner Bros. với doanh thu là $43.5 triệu là Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 hồi năm 2011.

Batman v Superman không được lòng các nhà phê bình phim, nhưng chắc chắn sẽ được lòng người hâm mộ, vì đây là một bộ phim được xây dựng cho riêng những người yêu DC Comics.

Batman v Superman: Dawn of Justice đang được trình chiếu trên toàn quốc.