Hãng CW đang triển khai dự án Tv series Batwoman

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhân vật LGBT Batwoman sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Nhân vật LGBT Batwoman sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Batwoman sẽ có Tv series (Variety)
Batwoman sẽ có Tv series (Variety)

Nguồn tin từ Variety vừa xác nhận rằng đài CW đang thực hiện một series về siêu anh hùng của DC và dự kiến ra mắt vào năm 2019. Hơn nữa, nhân vật này sẽ xuất hiện trong các sự kiện crossover giữa các series DC mà CW đang thực hiện như The Flash, Arrow, Legends of Tomorrow Supergirl.

Series sẽ tập trung vào Kate Kane – một nhân vật đồng tính với kỹ năng đánh đấm thuộc hàng cao thủ, tận tâm với công lý xã hội và không ngần ngại nói lên chính kiến, cô sẽ quét sạch những tên tội phạm trên đường phố Gotham với biệt danh Batwoman. Nhưng đừng vội gọi cô là một người hùng. Kate phải vượt qua ác quỷ của chính cô trước khi trở thành biểu tượng hy vọng của Gotham khi thành phố đang cần một vị cứu tinh.

Nhà sản xuất lẫn biên kịch của series là Caroline Dries – người đã đồng hành lâu dài cùng CW. Những series khác mang dấu ấn của Dries là The Vampire Diaries, Smallville – xoay quanh Clark Kent trước khi trở thành Superman. Greg Berlanti và Sarah Schechter sẽ giám sát sản xuất từ Berlanti Productions. Một nhân vật vừa bị giáng chức ở DC Entertainment là Geoff Johns sẽ điều hành sản xuất thông qua Mad Ghost Productions. Berlanti Productions sản xuất cùng Warner Bros. Television.

Ngoài 4 series kể trên, Berlanti còn sản xuất những series khác trên CW như Black Lightning, Riverdale và sắp tới là phim về đội bóng trung học All American. Không những thế, ông có những dự án khác ngoài CW như God Friended Me, The Red Line sắp tới cho CBS, Blindspot trên NBC, You cho Lifetime, Chilling Adventures of Sabrina trên Netflix và Titans, Doom Patrol cho dịch vụ trực tuyến của DC.

Batwoman sẽ là siêu anh hùng đồng tính đầu tiên của DC, góp phần đa dạng cho đài CW cũng như vũ trụ Arrow đang trên đà được nhiều khán giả yêu thích.

Nguồn: Variety