Ben Affleck, Matt Damon và Jennifer Todd sản xuất bộ phim nói về những thám tử đầu tiên của nước Mỹ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Paramount đang hợp tác cùng với Ben Affleck, Matt Damon và Jennifer Todd để sản xuất bộ phim The Shadows – tác phẩm kể về những thám tử đầu tiên của nước Mỹ.

Paramount đang hợp tác cùng với Ben Affleck, Matt Damon và Jennifer Todd để sản xuất bộ phim The Shadows – tác phẩm kể về những thám tử đầu tiên của nước Mỹ. Biên kịch Chris Bremner là người chắp bút viết kịch bản cho bộ phim trinh thám này. Dựa trên bài báo Into the Shadows của Matthew Pearl đăng trên tờ Boston Globe Magazine, bộ phim kể về những thám tử hoạt động bí mật, tập hợp lần đầu tiên tại Boston (quê nhà của Damon và Affleck).

Cuối những năm 1840, Boston là một thành phố đang ngày càng phát triển với khoảng 140,000 cư dân, nhưng trong số đó chỉ có 30 sĩ quan và 150 cảnh sát tuần tra. Khi những tội ác ngày càng lan tràn, thị trưởng của thành phố quyết định thành lập một lực lượng gọi là The Shadows – lực lượng cảnh sát đầu tiên với nhiệm vụ làm việc với những người đưa tin, mặc thường phục và đi do thám. The Shadows đã tạo ra cuộc cách mạng trong việc thi hành luật khi mà nó dần dần làm mất đi ranh giới giữa đúng và sai giữa sự bài ngoại và kích động đối với làn sóng nhập cư đang dâng cao.

Pearl Street vừa mới sản xuất bộ phim giành được giải Oscar Manchester by the Sea và drama nói về tội phạm Live by Night (do Ben Affleck làm đạo diễn). Todd cũng là nhà sản xuất của đêm trao giải Academy Oscar trong năm nay và cả năm tiếp theo.

Bremner thì đang viết kịch bản cho Bad Boys 3 của Sony, và là đồng đạo diễn cùng với Dan Trachtenberg của bộ phim Houdini nói về cuộc đời của Harry Houdini. Trước đó anh đã viết kịch bản cho Black Friars – bộ phim bị hãng Lakeshore Entertainment đưa vào Black List năm 2015.

Nguồn: THR