Biên kịch Akiva Goldsman ký hợp đồng với Paramount

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Biên kịch/nhà sản xuất/đạo diễn Akiva Goldsman (A Beautiful Mind, I Am Legend) đã ký một hợp đồng đầu tiên với "ông lớn" Paramount trong hai năm.

Theo trang Deadline mới đây vừa đưa tin, biên kịch/nhà sản xuất/đạo diễn Akiva Goldsman (A Beautiful Mind, I Am Legend) đã ký một hợp đồng đầu tiên với "ông lớn" Paramount trong hai năm. Ông được lên kế hoạch sẽ đứng ra sản xuất cho một vài dự án nhượng quyền thương mại, điều chỉnh một loạt các cuốn sách dành cho người lớn và đồng thời giới thiệu một bộ phim chuyển thể có tên là Avengelyne của Rob Liefeld - cha đẻ của Deadpool.

Một trong những dự án mới của Akiva Goldsman dự kiến sẽ là bộ phim dựa trên bản chỉnh sửa tiểu thuyết bán chạy nhất của Tom Clancy là Rainbow Six ra mắt vào năm 1999. Câu chuyện xoay quanh nhân vật John Clark, người được giới thiệu trong series Jack Ryan của Clancy. Kịch bản sẽ được Josh Appelbaum và Andre Nemec biên tập (Beverly Hills Cop). Rainbow Six là câu chuyện về một cựu hải quân SEAL là Clark, người được chỉ định là đứng đầu một đội đặc nhiệm quốc tế để chống khủng bố. Nam tài tử Ryan Reynolds (Deadpool) hứa hẹn sẽ là diễn viên hóa thân vào vai chính này.

John Clark trước đó đã từng được giới thiệu trên màn ảnh rộng khá nhiều lần, các diễn viên đã hóa thân vào vai này cũng là những cái tên tương đối ấn tượng như Willem Dafoe hay Liev Schreiber. Sắp tới, một series mới về Jack Ryan cũng sẽ được nhà đài Netflix triển khai với sự tham gia của nam diễn viên John Krasinski.

Akiva Goldsman dự kiến cũng sẽ khởi động một loạt dự án dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng khác như Alienology, Dragonology, Monsterology, Vampireology. Loạt sách được trình bày dưới dạng một loại bách khoa toàn thư về các huyền thoại và chủ yếu được biên tập và sáng tác bởi Dugald Steer. Dragonolog nằm trong danh sách bán chạy của trẻ em New York Times trong 76 tuần. Goldsman sẽ thiết lập một phòng biên kịch cho bộ phim.

Nguồn: Coming Soon