Biên kịch của Avatar sẽ đứng ra viết kịch bản cho live-action Gears of War

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo trang Variety vừa đưa tin, biên kịch Shane Salerno sẽ đứng ra viết kịch bản cho dự án live-action Gears of War, dựa trên tựa game nổi tiếng cùng tên.

Theo trang Variety vừa đưa tin, biên kịch Shane Salerno sẽ đứng ra viết kịch bản cho dự án live-action Gears of War, dựa trên tựa game nổi tiếng cùng tên.

Thông báo này được đưa ra sau khi hãng phim Universal đã mua được bản quyền của game từ hãng Microsoft Studio. Dự án sẽ được sản xuất bởi Dylan Clark, người được biết đến qua loạt phim Planet of the Apes.

Gears of War là tựa game phổ biến của Xbox
Gears of War là tựa game phổ biến của Xbox

Về phần biên kịch Salerno, hiện tại ông cũng đang viết kịch bản cho phần phim tiếp theo của Avatar, sẽ được bấm máy vào tháng 8 tới. Những bộ phim trước đó từng có Salerno nhúng tay vào cũng khá thành công như: The Cartel của Fox và Armageddon của Michael Bay, hay Savages của Oliver Stone.

Riêng về tựa game Gears of War, nó đã thu về con số hơn $1 tỷ cho hãng Microsoft. Rob Fergusson - nhà đồng sáng tạo của game cho hay:

"Tôi nghĩ chúng ta cũng phải có một dự án để nó trở thành phim điện ảnh. Nếu bạn đang có một cốt truyện tuyệt vời thì nó đã sẵn sàng để được triển khai thành một bộ phim hoàn chỉnh."

Hiện tại, nội dung phim vẫn đang còn được giữ bí mật cũng như ngày phát hành. Chúng ta vẫn không thể biết được liệu dự án live-action này có thể ảnh hưởng như thế nào đến với vũ trụ game của Gears of War.

Nguồn: Variety