Tyrese Gibson cùng Naomie Harris tham gia Black and Blue

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tyrese Gibson – một trong những diễn viên chính của franchise Fast and Furious, sẽ tham gia phim trinh thám tội phạm Black and Blue.

Tyrese Gibson – một trong những diễn viên chính của franchise Fast and Furious, sẽ tham gia phim trinh thám tội phạm Black and Blue của hãng Screen Gems cùng với nữ diễn viên Naomie Harris.

(Ảnh: HR)
(Ảnh: HR)

Deon Taylor – đạo diễn của phim thriller Traffik, đang chỉ đạo thực hiện dự án này, với Sean Sorensen làm nhà sản xuất. Hidden Empire Film Group cũng tham gia sản xuất bộ phim này.

Kịch bản do Peter A. Dowling chấp bút, xoay quanh một cảnh sát mới vào nghề (Naomie Harris đảm nhận) tại New Orleans chứng kiến những sĩ quan thối nát giết một kẻ buôn ma tuý. Sự kiện này còn được body cam (thiết bị quay phim chuyên dụng) của cô ghi lại. Những tên này không thể nào trừ khử cô nên quyết định gán tội mưu sát cho cô, chúng còn săn đuổi cô để phá huỷ đoạn phim. Không chỉ vậy, cô còn bị những tên buôn ma tuý khác săn đuổi để trả thù.

Tyrese Gibson sẽ vào vai một nghệ sĩ hợp tác với nhân vật của Harris để ngăn chặn những kẻ xấu.

Ngoài Black and Blue, Deon Taylor còn đang đạo diễn và sản xuất phim thriller The Intruder, cũng của hãng Screen Gems, với sự góp mặt của Dennis Quaid, Michael Ealy và Meagan Good. Phim được dự định sẽ ra mắt vào ngày 03/05/2019.

Sau khi ghi hình cho Black and Blue, Tyrese Gibson sẽ ghi hình cho Fast & Furious 9.

Nguồn: HR