Johannes Haukur Johannesson sẽ tham gia phim siêu anh hùng Bloodshot của Vin Diesel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Johannes Haukur Johannesson sẽ thủ vai một phản diện, chống lại Vin Diesel trong bộ phim siêu anh hùng Bloodshot.

Bên cạnh Toby Kebbell, Johannes Haukur Johannesson sẽ thủ vai một phản diện, chống lại Vin Diesel trong bộ phim siêu anh hùng Bloodshot. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Michael Sheen, Eiza González, Talulah Riley, Alex Hernandez và Sam Heughan.

Sony sẽ khởi quay bộ phim vào tháng 7 này. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp tác giữa Diesel và nhà sản xuất Fast and Furious Neal Moritz. Nhà sáng lập DMG Entertainment sẽ đảm nhận vai trò điều hành sản xuất. Đạo diễn Dave Wilson – đối tác của Tim Miller (Deadpool) tại Blur Studios, đang được ngắm cho vị trí chỉ đạo dự án này.

Theo nguồn tin thân cận, Sony và Wilson đã lên kế hoạch cho bộ phim này sau thành công từ 2 bộ phim siêu anh hùng gắn nhãn R như Logan Deadpool. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh, Bloodshot xoay quanh một người lính bị thương nặng và nhờ vào công nghệ nano mà phục hồi được. Sau đó, anh được giao nhiệm vụ giải quyết những người sở hữu siêu năng lực mà sống ngoài vòng pháp luật được gọi là “harbingers”. Bloodshot do Kevin Van Hook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo cho hãng Valiant Comics hồi 1992.

Johannes sắp trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Tau trong bộ phim Alpha sắp ra mắt vào tháng 8 này. Anh từng xuất hiện trong series Game of Thrones, phim Atomic Blonde The Last Kingdom.

Hiện vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: The Wrap