Bộ phim Downsizing của Matt Damon tìm được một dàn diễn viễn tuyệt vời

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Một trong những bộ phim đã bị bỏ quên trong vài năm nay là bộ phim hành kịch/tình cảm của Alexander Payne, Downsizing. Downsizing là câu chuyện về một bộ phận dân số chọn cách giảm kích thước của cơ thể để có thể gia nhập vào cộng đồng người tí hon. 

Một bài báo của Indiewire xác nhận rằng sau nhiều lần hoãn, bộ phim Downsizing của Alexander Payne cuối cùng cũng có thể thực hiện. Việc chờ đợi xem ra rất xứng đáng vì bộ phim đã tập hợp một dàn diễn viên ngôi sao được khán giả yêu thích. Dẫn đầu dàn diễn viên này chính là vị cựu binh/diễn viên Matt Damon; nam diễn viên chinh của Jason BourneWill Hunting sẽ vào vai chàng trai Nebraska, người đã quyết định thay đổi cuộc sống của mình bằng cách tự teo nhỏ cơ thể lại, và phía dưới đây là những diễn viên khác có mặt trong phim.

Nữ diễn viên chính trong Downsizing, Reese Witherspoon là diễn viên không cần phải giới thiệu nhiều. Ngôi sao của ElectionLegally Blonde, Witherspoon từng thắng một giải Oscar vào năm 2006 cho vai diễn trong Walk the Line, và được đề cử năm 2015 cho vai diễn trong Wild.

Nếu bạn chưa từng bị Christoph Waltz hù cho mất hồn thì có lẽ bạn chưa từng xem một bộ phim nào của ông ấy. Nam diễn viên người Đức - Áo này đã trở thành diễn viên tài năng của Hollywood từ khi ông tham gia Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino. Ông sinh ra là để vào vai phản diện, và hy vọng trong Downsizing cũng được thấy Waltz làm kẻ ác.

Cựu ngôi sao nhí Neil Patrick Harris trở thành một ngôi sao trưởng thành sau khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng How I Met Your Mother, và không những vậy, anh còn là một diễn viên của sân khấu kịch Broadway nữa. Về phim màn ảnh rộng, gần đây anh đã tham gia Gone Girl của đạo diễn David Fincher cùng với Ben AffleckRosamund Pike.

Downsizing là bộ phim hài tình cảm, vì thế sự xuất hiện của nam diễn viên Alec Baldwin là hoàn hảo. Nam diễn viên này đã từng vào nhiều vai từ hài hước cho đến nghiêm túc, và vai diễn đáng chú ý nhất gần đây của ông là Jack Donaghey trong bộ phim 30 Rock của đài NBC.

Hong Chau là diễn viên mới của Hollywood, cô đã tham gia khá nhiều phim trên màn ảnh nhỏ, vai diễn đáng chú ý nhất của cô gần đây là Jade trong Inherent Vice. Chắc chắn cô ấy sẽ rất ấn tượng trong phim, và hơn nữa mọi người chắc cũng biết cô ấy là người Việt khi được biết tên cô ấy rồi nhỉ.

Downsizing sẽ ra rạp trong năm 2017.

Bài viết liên quan