Bộ phim hoạt hình nào sẽ thống trị năm 2016?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với danh sách 14 phim dưới đây đủ làm cho bạn ngất ngây con gà tây, thế nhưng đâu sẽ là Vua hoạt hình trong năm 2016?

Spark

Kể về 1 chú khỉ trẻ cùng 2 người bạn, Chunk và Vix, trong 1 nhiệm vụ đoạt lại hành tinh Bana từ tay tên chúa tể ác độc Zhong.

Phim vẫn còn đang trong quá trình thực hiện bởi đạo diễn Aaron Woodley và dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2016.

Henchmen

Trong 1 thế giới đầy những kẻ xấu với âm mưu thống trị thế giới, phải có ai đó đứng lên làm anh hùng. Thế nhưng tình huống để trở thành anh hùng cũng đầy oái oăm y như câu người ta hay nói: Thời thế tạo anh hùng.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Adam Wood – 1 chuyên gia hoạt hình của nhiều bộ phim lớn như Finding Nemo hay Toy Story 2. Đây sẽ là bộ phim hoạt hình đầu tiên anh chính thức làm đạo diễn. Phim vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Kubo and the Two Strings

Là 1 sản phẩm nữa của Laika nhưng dự án lần này lại không nhận được nhiều sự quan tâm như các sản phẩm trước.

Phim do đạo diễn Travis Knight thực hiện với sự góp giọng của Rooney Mara và Charlize Theron.

Phim dự kiến ra mắt vào 19.8

Norm of the North

Một bộ phim về chú gấu Bắc cực tên Norm và những người bạn của mình đột nhiên thấy mình ở New York…và cậu trở thành gương mặt của 1 tập đoàn sẽ quyết định số phận của quê hương cậu.

Sly Cooper

Dựa trên 1 tựa game Playstation, bộ phim sẽ kể về Sly Cooper, 1 chú gấu raccoon phát hiện ra rằng mình xuất thân từ 1 tổ chức trộm quốc tế chuyên nghiệp.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kevin Munroe và vẫn đang thực hiện.

Ratchet and Clank

Cũng dựa trên 1 tựa game, Ratchet & Clank kể về cuộc gặp của Ratchet và Clank cùng hành trình giải cứu hệ ngân hà Solana.

The Angry Birds Movie (1/7)

Vẫn là 1 bộ phim chuyển thể dựa vào 1 tựa game nổi tiếng, The Angry Birds sẽ là câu chuyện của những chú chim “nóng tính” phối hợp cùng nhau để chống lại sự xâm lăng của bầy heo độc ác!

Trolls

Một sản phẩm của hãng DreamWorks với sự góp giọng của Anna Kendrick cùng Justin Timberlake. Bộ phim này còn là 1 bí mật nhưng dự kiến ra rạp vào 4.11.

Kung Fu Panda 3 (18/3)

Định mệnh của Thần Long đại hiệp là trừ gian diệt ác và để trừ hết cái đám ác ôn đó thì chắc còn lâu, do đó chúng ta có Kung Fu Panda 3.

Ice Age: Collision Course (15/7)

Bạn có biết vì ham ăn mà Scart sắp gây ra 1 thảm họa kinh hoàng cho Trái Đất?  Một lần nữa Manny và gia đình mình phải đi lánh nạn.

Zootopia (4/3)

Hai kẻ thù truyền kiếp phải bắt tay cùng nhau để giải mã 1 vụ án…và đó là câu chuyện của Thỏ và Cáo trong Zootopia nơi tất cả các loại động vật có 1 xã hội văn minh và hiện đại.

The Secret Life of Pets (1/7)

Khi vừa ra mắt teaser, bộ phim đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt quan tâm và sẽ không ngạc nhiên về độ hot khi phim ra mắt.

Moana

Một dự án mới toanh chỉ vừa tung vài teaser art nhưng cũng đủ nức lòng người hâm mộ của Disney và đặc biệt với sự góp giọng của Dwayne Johnson thì khó mà tính được nhiệt độ của phim.

Finding Dory (17/6)

Nếu là fan của Finding Nemo thì không cần bàn nhiều, chắc chắn sẽ có 1 đám đông đổ xô đi xem phim này rồi.

Theo bạn đâu sẽ là Vua phim hoạt hình 2016?