Bộ phim ‘trăm tỉ’ mới của Thái Hòa

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thái Hòa là 1 trong những hiện tượng lạ của làng điện ảnh Việt Nam khi bất ngờ nổi lên bởi sự duyên dáng trong Để Mai Tính. Kể từ đó, cái tên của anh như là 1 sự bảo chứng cho hàng loạt dự án đình đám như Để Hội Tính (Để Mai Tính 2), Long Ruồi, Tèo Em  Quả Tim Máu.

Ngày 24.2, dự án mới toanh mang tên Vệ Sĩ Sài Gòn đã được công bố và chính thức khởi quay với sự góp mặt của ‘cái tên trăm tỉ’ Thái Hòa trong dàn diễn viên chính.

Vệ Sĩ Sài Gòn là bộ phim hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất.

Phim do đạo diễn người Nhật – Ken Ochiai chỉ đạo với sự tham gia của nhà sản xuất nổi tiếng của Rhombus Media - Niv Fichman (Enemy, Blindness, The Red Violin) và Trương Ngọc Ánh của TNA Entertainment với vai trò Giám đốc sản xuất.

Ngoài ra, với sự góp mặt của dàn sao trẻ như Kim Lý, Chi Pu, Bê Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, phim có thể trở thành là 1 bước tiến mới của điện ảnh Việt ở thể loại phim hành động.

Vệ Sĩ Sài Gòn dự kiến ra rạp vào tháng 12.2016.