4 người phụ nữ cứu vãn phần Reboot nhàm chán Ghostbusters

Tin điện ảnh · VLynd ·

Khi phần phim mới của Ghostbusters được công bố không bao lâu thì các tay trolls trên Internet đã khóc thương cho bộ phim yêu dấu của họ sẽ bị huỷ hoại bởi nhóm phụ nữ hài hước.

Khi phần phim mới của Ghostbusters được công bố không bao lâu thì các tay trolls trên Internet đã khóc thương cho bộ phim yêu dấu của họ sẽ bị huỷ hoại bởi nhóm phụ nữ hài hước.

Tuy nhiên, theo những lời phê bình mới đây về bộ phim đổi giới tính các nhân vật này thì những người phụ nữ không phải là vấn đề chính. Trái lại, Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones cũng như tình bạn của họ đã cứu vãn bộ phim, phần lớn các lời bình luận cũng đồng ý. Theo lời nhận xét của Manohla Draigs từ New York Times: “Các cô gái thống trị, phụ nữ vui nhộn, hãy quen với điều đó đi.”

Số đông ý kiến cho rằng, phần lớn vấn đề nằm ở đạo diễn Paul Feig. Peter Debruge của Variety chỉ ra rằng Paul nói phần này sẽ “vui hơn và đáng sợ hơn” bản gốc vào năm 1984, nhưng sự thật là nó bị ám ảnh quá nhiều bởi bộ phim tiền nhiệm, thậm chí những cameo từ quá khứ cũng làm đứt mạch phim.

“Bộ phim Ghostbusters mới có hài hước không? Câu trả lời là: cũng có, nhưng chưa đủ nhiệt thật sự.” Chris Nashawaty từ tạp chí Entertainment Weekly cho điểm C+, ông còn bình thêm: “Những yếu tố gây cười không đủ vui như mong đợi.”. Ngoài ra, ông đánh giá cao mối quan hệ của các diễn viên.

Bên cạnh đó, Scott Mendelson của Forbes cũng đưa ra kết luận tương tự: “May mà còn có kịch bản lấn cấn, mạch phim dở tệ và âm thanh kinh khủng, không là mọi lời chỉ trích đều xoáy vào các cô gái-xém-trở-thành-siêu-anh-hùng. Chẳng kỳ vọng được gì ở phần reboot Ghostbusters này ngoài mấy con số được tô vẽ.”

Ghostbusters sẽ ra mắt vào ngày 29.7.2016.

Nguồn: VLynd