Bryan Singer nói về Deadpool và vũ trụ phim X-Men

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đạo diễn Bryan Singer nhấn mạnh rằng X-Men có thể hoàn thành tốt công việc của mình như các vũ trụ phim của Marvel và DC Comics.

Singer công bố với thế giới rằng Fox và ông sẽ cho ra ít nhất 9 phim nữa khi đang quảng bá X-Men: Apocalypse ở London. Và dòng thời gian bây giờ đã bị thay đổi nhờ vào phim X-Men: Days of Future Past.

Một trong những bộ phim X-Men thành công nhất của hãng chính là Deadpool, khi mà nó thu về được $760 triệu trên toàn thế giới và $362 triệu ở thị trường nội địa, đánh bại cả Batman v Superman: Dawn of Justice.

Singer nói thêm rằng: “Nếu muốn đưa một nhân vật tâm thần như gả Deadpool này vào một nơi nghiêm chỉnh như X-Men thì phải thật là cẩn thận, nếu không muốn bộ phim trở thành thảm họa.”

Trong tương lai, chúng ta đã được biết rằng Fox sẽ làm phim về New Mutants, Deadpool 2 và X-Force, hy vọng sẽ lại đem đến những giây phút tuyệt vời cho người hâm mộ.

Ngoài ra, ở mảng phim truyền hình, Fox còn làm hai bộ phim về X-Men là Hellfire và Legion, Singer sẽ trực tiếp làm giám đốc sản xuất của cả hai bộ phim này.

X-Men: Apocalypse ra rạp vào ngày 20.5.2016