Bus Café in hình your name. sẽ ra mắt tại Tokyo vào tháng 8 này

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Khán giả đã xem your name chắc chắn sẽ thích trải nghiệm hành trình đi qua những nơi từng xuất hiện trong tác phẩm của Shinkai, và ăn món ăn trong quán café giống với your name.

Khán giả đã xem your name chắc chắn sẽ thích trải nghiệm hành trình đi qua những nơi từng xuất hiện trong tác phẩm của Shinkai, và ăn món ăn trong quán café giống với your name.

Công ty xe buýt Willer sẽ cho vận hành hai “nhà hàng trên xe buýt” ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty du lịch Cool Japan Travel, THE GUEST café & diner, và Anime Tourism Association cũng đã kí hợp đồng hợp tác và sử dụng hai chiếc xe buýt này để hành khách sẽ được trải nghiệm một Bus Café phiên bản your name. Mẫu Bus Café này lấy cảm hứng từ bộ phim anime nổi tiếng của Makoto Shinkai và sẽ được vận hành ở Tokyo từ ngày 3.8 đến ngày 29.9.

Hai chiếc Bus Café này sẽ được trang trí bằng những hình ảnh của Your Name. Khách hàng sẽ có cơ hội ngắm cảnh từ tầng hai của xe buýt và những địa điểm mà nó đi qua sẽ là những địa điểm trong bộ phim của Shinkai. Ở tầng dưới, hành khách sẽ được thưởng thức những món ăn đã từng được phục vụ ở một nhà hàng theo phong cách your name. hoạt động ở Tokyo hồi tháng 1 và tháng 2. Ngoài ra hành khách sẽ được thưởng thêm một trong tám miếng lót cốc đặc biệt được in những hình ảnh của bộ phim.

Một chuyến đi 90’ trên Bus Café này sẽ mất 5,800 yên (khoảng $52). Trang web chính thức cho chiến dịch này đang nhận đặt chỗ trước ngay từ bây giờ.

Công ty du lịch Japan’s H.I.S cũng cung cấp một tour đi bộ tham quan những địa điểm trong phim vào ngày 19.11. Các địa danh ngoài đời thật mà được bộ phim lấy cảm hứng đều trở thành những địa điểm du lịch nổi tiếng. Nền kinh tế địa phương xung quanh Hida - phía Bắc của quận Gifu cũng phát triển và thu được khoảng 18.5 tỉ yên (gần $164 triệu) nhờ những hoạt động du lịch liên quan đến bộ phim.

Your Name của Shinkai được công chiếu ở Nhật vào ngày 3.7.2016 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên toàn cầu. Bộ phim ra mắt ở Bắc Mỹ vào ngày 7.4 và trước ngày 5.7 đã đạt được doanh thu khoảng $4,676,810 từ khắp các phòng vé.

Nguồn: Anime News Network