Các Kaiju sẽ quay trở lại trong Pacific Rim 2?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đã khá lâu trước khi các fan được cập nhật thông tin về Pacific Rim 2, tuy nhiên thông tin mới sẽ làm bạn thấy phấn khích. Sau 1 thời gian dài, Pacific Rim 2 đã chính thức khởi động với sự kiện Guillermo del Toro hoàn thành bộ phim Crimson Peak (16.10.2015). Chia sẻ trên Yahoo, đạo diễn chia sẻ ông sẽ sớm bấm máy vào tháng 11 này: “Chúng tôi có 1 cuộc chiến hoành tráng,  chúng tôi đã bắt đầu công việc thiết kế vài tuần trước.”

Ở cuối phần 1, loài người đã chiến thắng khi thả bom thành công vào đường hầm của những kẻ có âm mưu xâm lược Trái Đất. Do đó ở phần 2 này, câu chuyện sẽ chuyển hướng đến vài năm sau đó. Trong 1 cuộc phỏng vấn cuối năm 2014, del Toro cho hay :”Câu chuyện diễn ra vài năm sau sự kiện của phần 1. Diễn biến câu chuyện sẽ không được liên tục. Đó sẽ là thế giới không có Kaiju, chuyện gì sẽ xảy ra với công nghệ Jeager khi không phải chiến đấu với Kaiju?”

Trong 1 sự kiện khác, del Toro chia sẻ thêm :”Một số nhân vật sẽ quay trở lại, một số khác thì không bởi vì chúng tôi quyết định sẽ có thay đổi lớn để mở đường cho phần 3.”

Bạn nghĩ đối thủ tiếp theo của các Jeager sẽ là ai, chia sẻ với Moveek ngay.

Xem lại trailer của Pacific Rim:

Pacific Rim 2 dự kiến ra mắt vào 4.8.2017.