Cách tạo ra Colossus trong Deadpool

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bản DVD/Bluray với nhiều cảnh hậu trường thú vị của phim đã được tiết lộ, trong đó có quá trình làm CGI của nhân vật Colossus.

Trong quá trình thực hiện, nhà sản xuất đã rất chăm chút và đầu tư cho nhân vật này, họ thậm chí phải tạo ra những công cụ để tính hướng chiếu của ánh sáng trên kim loại, độ phản quang của nó để áp dụng lên cho nhân vật này. Nam diễn viên Stefan Kapicic vào vai cũng có những hoạt động khá thú vị để đoàn làm phim có thể áp dụng công nghệ Motion Cap và lồng tiếng. Có thể nói đây là tạo hình Colossus giữ nguyên tinh thần truyện tranh nhất của phim X-Men cho đến thời điểm hiện tại: người Nga, thân hình đô con.

Dùng hình nhân giả để xác định vùng chuyển sáng trên kim loại.
Dùng hình nhân giả để xác định vùng chuyển sáng trên kim loại.
Đưa lên edit trên máy tính.
Đưa lên edit trên máy tính.
Motion cap trong phim.
Motion cap trong phim.
Hoàn thiện khi lên phim.
Hoàn thiện khi lên phim.

Ngoài ra, một số concept của nhân vật này không được áp dụng trong phim cũng vừa được công bố.

Hiện giờ, Fox vẫn chưa xác nhận sự trở lại của nhân vật này trong Deadpool 2, nhưng nếu anh ta xuất hiện trong Deadpool 2 cùng với những dị nhân khác thì điều đó quá sức thu hút người xem. Deadpool 2 hiện đã chính thức xác nhận và chuẩn bị quay phim để kịp ra mắt khán giả vào năm sau. Nam diễn viên Ryan Reynolds xác nhận anh sẽ trở lại với vai Wade Wilson aka Deadpool.