Cái kết của Flash season 2 có ý nghĩa gì với Supergirl?

Tin điện ảnh · vincent612 ·

Cảnh báo bài viết có tính chất Spoiler.

Cảnh báo bài viết có tính chất Spoiler.

Trong tập vừa rồi của Flash, Barry đã có cuộc đối đầu cuối cùng với Zoom và hoàn toàn bảo vệ được đa vũ trụ.

Sau kết quả đó, quá quẫn trí vì nỗi đau không cứu được cha và phải chịu cảm giác bị phản bội của bạn bè anh trước đó, Barry đã du hành thời gian quay về quá khứ và đã cứu mẹ anh khỏi Reverse-Flash.

Trong comic, sự kiện Flashpoint cốt truyện có khởi đầu tương tự và kết thúc bằng việc không gian, thời gian hoàn toàn thay đổi, hợp nhất vũ trụ DC cùng vũ trụ Vertigo và Wildstorm vào làm một.

Còn trên series The Flash, chỉ có một vũ trụ song song có thể phù hợp trong việc hợp nhất là Supergirl , từng là series của đài CBS nhưng giờ đã về đài CW và chiếu vào mùa thu tới.

Tất nhiên là trong season 2 vừa rồi, Flash gặp Supergirl là khi anh vô tình đi lạc qua lỗ hổng và đến một vũ trụ chưa được xác định.

Liệu cái kết của season 2 theo hơi hướng của sự kiện Flashpoint có thể sắp xếp lại vũ trụ, đưa thành phố National và Supergirl tới Earth-1 không?

Thường thì câu trả lời sẽ là không, vì nó sẽ trở thành một series hoàn toàn mới. Tuy nhiên nếu nó là để Supergirl có thể hoàn toàn phù hợp với vũ trụ của đài CW thì có lẽ nó hoàn toàn có thể.

Việc đó cũng sẽ giúp cho kế hoạch cross-over giữa 4 series Arrow, Flash, Legends of Tomorrow và Supergirl được dễ dàng thực hiện hơn. Và nếu họ chỉ đưa mỗi thành phố National cùng Supergirl sang Earth-1 thôi và không đưa thêm gì sang nữa thì có lẽ người ta sẽ không phải đặt câu hỏi “Superman ở đâu?” khi có sự kiện lớn xảy ra.