Cập nhật Avatar 2 từ James Cameron

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đã sáu năm kể từ khi quả bom “hạt nhân” Avatar của James Cameron công phá mọi phòng vé trên thế giới và đem về 2,788 tỷ $, vượt trên Titanic hơn 600 triệu $. Kể từ ngày đó, các fan trên khắp thế giới đã mòn mỏi chờ đợi 1 tuyệt phẩm mới từ James Cameron.

Và để đáp lại sự mong mỏi đó, Cameron đã dành hẳn 6 năm để tạo ra những câu chuyện độc đáo và tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy ông còn cho hay khán giả sẽ không phải đợi lâu hơn nữa khi 1 loạt 4 tập phim của Avatars sẽ lần lượt được ra mắt liên tục, bắt đầu với phần 2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2016.

Trong suốt 6 năm, Cameron hầu như rất ít tham gia vào các dự án phim khác mà chỉ chú tâm vào Avatar. Thế nhưng 6 năm có lẽ là chưa đủ để hoàn thiện 1 tuyệt tác do đó ông cho hay ông sẽ tiếp tục nghiên cứu kịch bản. Tuy nhiên, đáng lưu ý là phần thiết kế đã gần như hoàn thành và bộ phim sẽ sẵn sàng bấm máy bất kỳ lúc nào.

Cameron cho hay: “Tôi đang trong quá trình đánh giá lại 1 lần nữa cả 3 kịch bản…chỉ là trau chuốt hơn nữa. Quá trình thiết kế cũng đang được thực hiện song song. Quá trình thực kế đã gần hoàn tất sau hơn 18 tháng thực hiện. Các nhân vật, hiệu hứng, tạo vật đã gần như sẵn sàng.”

Thật điên rồ khi biết được khối lượng thời gian mà James Cameron đầu tư cho các sản phẩm của mình. Nhưng khi nhìn lại thành quả mà ông đạt được thì phải nói rằng tất cả mọi thứ đều xứng đáng. Trong top 10 bộ phim có doanh thủ khủng nhất mọi thời đại có đến 2 bộ phim do Cameron thực hiện: Avatar và Titanic.

Hiện tại, có 3 ngôi sao chắc chắn sẽ tham gia Avatar 2 gồm Sam Worthington, Zoe Saldana, và Sigourney Weaver