Casey Jones gương mặt mới của Ninja rùa 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Arnold Bernid "Casey" Jones là một nhân vật hư cấu của series hoạt hình và truyện tranh Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja rùa), như những chú rùa của chúng ta, Casey là một anh hùng tự do mà chúng ta thường gọi là vigilante, vui tính, thân thiện, anh bảo vệ đường phố và mọi người thoát khỏi những kẻ xấu xa phản diện, Casey luôn mang trên mặt mình một chiếc mặt nạ Hockey để tạo dấu ấn riêng cho mình. Vũ khí của anh dùng rất đơn giản, đó là những dụng cụ thể thao mà ta thương thấy ngoài đời như gậy bóng chày, gậy khúc côn cầu …

Khi Jones còn trẻ, cha anh, Arnold Casey Jones Sr., sở hữu một cửa hàng tự động, nhưng không may cửa hàng bị một băng nhóm cướp tấn công, họ giết hại cha anh và bắt em gái và mẹ của ảnh làm con tin. Anh bị lũ cướp đánh đập một cách dã man và đấy là nguyên nhân làm anh bị chấn thương tâm lý, rồi dấn thân vào con đường anh hùng đường phố. Nhưng theo nguyên tác ban đầu, Casey Jones trở thành anh hùng do anh xem quá nhiều phim “Cảnh sát xấu”. Những lý do chứng kiến tận mắt gia đình mình bị thảm sát vẫn là ý tưởng hay hơn và nó chính thức được đưa vào.

Sắp tới trong Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Đêm, Casey Jones sẽ trở lại trên màn ảnh với sự thể hiện của nam diễn viên của series Arrow, Stephen Amell. Qua trailer chúng ta thấy, đạo diễn vẫn giữ nguyên hình ảnh của anh, một chàng trai trung niên, nụ cười thận thiện và chiếc mặt nạ Hockey huyền thoại.

Hãy cùng chờ đón xem những bất ngờ mà anh chàng này cùng những chú rùa mang đến cho chúng ta trong phần tiếp theo của phim.

Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Đêm sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 tới.