Megan Fox muốn tham gia Ninja Rùa phần tiếp theo

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bất chấp nhiều chỉ trích, kiều nữ Megan Fox cho rằng Ninja Rùa 2 đã có những thành công nhất định và cô chắc chắn sẽ quay lại nếu hãng phim muốn thực hiện phần tiếp theo. Theo cập nhật từ Mojo, hiện Ninja Rùa 2 đã thu về hơn $ 68 triệu trên toàn thế giới. Trong 1 bài phỏng vấn, Megan Fox cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị xung quanh bộ phim.

Lý do nào khiến chị mong muốn được góp mặt trong thế giới của Ninja Rùa?

Là fan cuồng của những anh chàng Ninja Rùa ngay từ khi còn nhỏ, tôi từng xem series gốc ở thời điểm nó được phát hành vào những năm 80, và đã xem đi xem lại nhiều lần trong suốt thời tuổi trẻ. Vì vậy, khi nghe thông tin về việc họ sắp đưa những anh chàng đáng yêu này trở lại với khán giả màn ảnh rộng, tôi thực sự mong muốn được góp mặt trong bộ phim.

Dự án này bị treo suốt một thời gian dài cho tới khi Planinum Dunes – công ty sản xuất điện ảnh do Michael Bay, Brad Fuller và Andrew Form sáng lập vào năm 2001 – quyết định bắt tay thực hiện bộ phim. Tôi đã có một cuộc tiếp xúc với các nhà làm phim để bàn bạc về vai diễn của mình. Và mọi thứ đã bắt đầu như thế đấy.

Việc thực hiện phần tiếp theo của một bộ phim có khiến cô gặp phải hạn chế nào không?

Không hề. Tôi cảm thấy chúng tôi thật may mắn khi có cơ hội làm phần tiếp theo của một phim có quy mô hoành tráng như NINJA RÙA. Mỗi khi bắt đầu một dự án điện ảnh mới, bạn phải tìm hiểu và khai thác nó. Còn giờ đây, chúng tôi xác định được sắc thái tổng thể của bộ phim cũng như nhận thức rõ hơn về nhân vật cùng các câu chuyện của họ. Điều đó góp phần tạo nên bầu không khí thật thoải mái trên phim trường.

Vậy bối cảnh của Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối là gì?

Vốn trưởng thành trong thế giới bóng tối, giờ đây, với bộ phim này, các anh chàng Ninja Rùa có cơ hội để trở thành những con người thực thụ. Chuyện phim tập trung khai thác những tranh cãi về việc ta có nên gạt bỏ tất cả những gì thuộc về quá khứ để trở thành con người hoàn toàn mới? Và liệu những điều mới mẻ đó có thực sự tốt đẹp hơn?

Bất chấp những nhận định có phần tiêu cực của giới phê bình, tập phim đầu tiên sau khi ra mắt có doanh thu phòng vé vượt ngưỡng 490 triệu đô-la. Theo cô, điều gì giúp bộ phim dành được sự yêu mến của khán giả tới như vậy?

Cái tên “Ninja Rùa” có lẽ gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người qua hàng loạt ấn phẩm truyện tranh cũng như những series hoạt hình suốt 20 năm qua. Vì vậy, bản thân “thương hiệu” này đã có một lượng người hâm mộ nhất định. Rất nhiều bộ phim từng chiếm trọn vẹn trái tim khán giả dù thoạt đầu chúng không được đánh giá cao. Tôi cho rằng đôi lúc các nhà bình luận phim cũng bị ảnh hưởng bởi những định kiến nào đó…

Vậy đoàn làm phim có gặp phải bất cứ áp lực nào sau khi phát hành tập phim trước?

Ồ không. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có cảm giác như thể mình đang được làm một phiên bản hoàn chỉnh hơn cho tập phim trước. Chúng tôi tự tin về điều đó và đã dành rất nhiều tâm huyết cũng như năng lượng mới để làm nên tập phim này.

April O'Neil – nhân vật do cô thủ vai – sẽ như thế nào trong phần này?

Tuy vẫn xuất hiện tại Kênh tin tức Channel Six nhưng giờ đây, April không còn quá mải mê với công việc của mình như trước. Cô ấy cũng cởi mở và ngày một trở nên thân thiết hơn với bốn anh chàng Ninja Rùa.

Nhân vật April từng được khắc hoạ trong bộ truyện tranh xuất bản vào giữa những năm 80. Cô coi đó là cơ sở cho quá trình nhập vai hay tự mình đưa ra các ý tưởng để xây dựng hình tượng cho nhân vật này?

Tôi đã bám sát kịch bản bộ phim và cố gắng bằng tất cả khả năng của mình để giúp April xuất hiện thật ấn tượng trên màn ảnh rộng. Có thể nói April trong Ninja Rùa 2 sẽ là sự kết hợp của rất nhiều phiên bản mà khán giả từng biết tới suốt những năm vừa qua và cũng sẽ mang màu sắc cá nhân của tôi. Rõ ràng là có những điều mà chỉ tôi mới có thể làm được cho April.

Hãy chia sẻ đôi nét về Stephen Amell – bạn diễn mới của cô trong phim.

Stephen là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp. Anh ấy thuộc mọi câu thoại của nhân vật mình thủ vai. Đó là điều rất thú vị vì một số người trong ê-kíp chúng tôi đã phải rất vất vả để học thuộc lời thoại của mình. Stephen luôn ở tư thế sẵn sàng để diễn xuất, và anh ấy tự mình thực hiện tất cả cảnh quay mạo hiểm trong bộ phim này. Đó là một bạn diễn tuyệt vời!

Anh ấy chính là “Tình yêu” của April phải không?

Giữa hai người bọn họ sẽ nảy sinh một thứ tình cảm tốt đẹp. Nhưng tôi sẽ không gọi đó là Tình yêu.

Bối cảnh của phim là thành phố New York. Đoàn làm phim đã tiến hành ghi hình ở đó chứ? Không khí trên trường quay như thế nào vậy?

Chúng tôi đã quay phim khắp New York. Hang ổ của những anh chàng Ninja Rùa được dựng tại một trường quay ở Brooklyn. Còn về bầu không khí ở trường quay ư? Tôi phải nói rằng mọi thứ lúc nào cũng náo nhiệt và ồn ào. Đó là điều hiển nhiên khi chúng ta thực hiện một bộ phim ở quy mô lớn như vậy. Đối với tôi, điều đó mới tuyệt vời làm sao.

Cô có thể chia sẻ những suy nghĩ của mình đối với nhà sản xuất Michael Bay cũng như đóng góp của ông ấy cho bộ phim này.

Michael giám sát tất cả mọi thứ và bản năng nghề nghiệp của ông ấy thực sự xuất sắc. Bay biết khán giả chờ đợi những gì, cái gì nên làm và cái gì không. Bộ phim mang rất nhiều dấu ấn cá nhân của ông ấy. Bay là một nhà làm phim có tầm nhìn tuyệt vời.

Cảnh quay hoặc kỷ niệm nào trong quá trình tham gia bộ phim mà cô nghĩ rằng mình sẽ ghi nhớ mãi?

Chúng tôi đã có quá nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau, vì thế thật khó để trả lời câu hỏi của anh…Nhưng có lẽ ấn tượng khi lần đầu tiên đặt chân vào hang ổ của những anh chàng Ninja Rùa là cảm giác mà tôi sẽ khó có thể quên được. Đó là một trong số cảnh dựng đẹp mắt nhất tôi từng được nhìn thấy trong suốt sự nghiệp của mình. Vốn là một fan của những nhân vật này, tôi đã cảm thấy vô cùng xúc động khi được đứng ở đó.

Thử thách lớn nhất đối với cô trong suốt quá trình tham gia bộ phim là gì vậy?

Có những thời kỳ chúng tôi phải làm việc trong khoảng 16 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đó là một khó khăn lớn vì tôi không có nhiều thời gian dành cho các con của mình. Vì thế, mỗi khi được nghỉ, tôi lại phải tranh đấu xem mình nên về nhà và leo lên giường ngủ một giấc dài hay là gạt cơn buồn ngủ sang một bên để chơi cùng bọn trẻ. Thật khó để quyết định.

Và cô sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo của phim chứ?

Nếu các nhà sản xuất quyết định thực hiện thêm một tập phim nữa, nhất định tôi sẽ là người đầu tiên xuất hiện ở phim trường.