Ninja rùa có thể sẽ được khởi động lại!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thất bại đáng nói của Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows vừa rồi, có vẻ như Paramount đang cân nhắc lại tương lai cho dự án phim này.

Sau thất bại đáng nói của Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows vừa rồi, có vẻ như Paramount đang cân nhắc lại tương lai cho dự án phim này.

Như đã biết, tổng doanh thù của TMNT phần 2 chỉ thu về có $245.6 triệu trên toàn cầu, trong khi đó phần đầu tiên đã thu về được $500 triệu. Theo thường lệ, những phần phim tiếp theo thường có xu hướng được khán giả đi xem nhiều hơn phần trước cho dù nội dung có thế nào đi chăng nữa.

Andrew Form, nhà sản xuất của phim đã quyết định họ sẽ không thực hiện phần tiếp theo cho tựa phim này hay bất cứ ý định Trilogy gì nhưng có thể họ sẽ tái khởi động lại cho phim, ông nói:

"Tôi nghĩ sẽ không có phần 3 đâu nhưng nó không có nghĩa là những nhân vật này sẽ không tiếp tục được ra mắt."

Trước đó, mặc dù phần 2 của phim đã được cho vào những nhân vật kinh điển của loạt TMNT như Rocksteady, Bebop, Krang, Baxter Stockwell, Casey Jones nhưng nó vẫn không tạo được ấn tượng gì cho fan và người xem phim ngoại trừ khâu CG đẹp mắt.