Phim nhạc kịch Cats lộ diện diễn viên thủ vai Munkustrap

Tin điện ảnh · VLynd ·

Robbie Fairchild vừa được xác nhận thủ vai Munkustrap trong bộ phim nhạc kịch Cats do Universal Pictures và Working Tittle chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.

Diễn viên kịch Robbie Fairchild (Variety)
Diễn viên kịch Robbie Fairchild (Variety)

Mới đây, nam diễn viên Robbie Fairchild vừa được xác nhận thủ vai Munkustrap trong bộ phim nhạc kịch Cats do Universal Pictures và Working Tittle chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber. Như thế, Fairchild sẽ góp mặt trong dàn diễn viên gồm Taylor Swift, Judi Dench, Idris Elba, Ian McKellen, Jennifer Hudson và James Corden.

Cả hai đều dựa trên quyển Old Possum’s Book of Practical của T.S. Eliot. Vở nhạc kịch Cats là một trong những vở được biểu diễn lâu nhất trong suốt lịch sử sân khấu Broadway và West End. Tom Hooper sẽ đạo diễn và chấp bút phần kịch bản điện ảnh cùng Lee Hall. Biên đạo múa từng đoạt giải Tony là Andy Blankenbuehler sẽ hỗ trợ các diễn viên về phần vũ đạo trong phim.

Hooper sẽ sản xuất cùng Tim Bevan và Eric Fellner, Debra Hayward từ Working Title. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Monumental Pictures và Really Useful Group cùng các giám đốc sản xuất như Steven Spielberg, Lloyd Webber và Angela Morrison.

Fairchild là một diễn viên kịch từ sân khấu Broadway và có màn ra mắt đầy thành công với vai diễn Jerry Mulligan trong An American in Paris cũng nhận được một giải Tony.

Cats dự kiến được ra mắt vào ngày 20.12.2019.

Nguồn: Variety