Câu hỏi lớn nhất được đặt ra sau khi trailer của Avengers: Infinity War được ra mắt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Trailer của Avengers: Infinity War vừa ra mắt đã khiến khán giả bùng nổ.

Trailer của Avengers: Infinity War vừa ra mắt đã khiến khán giả bùng nổ. Khoảng thời gian dài chờ đợi càng làm người ta háo hức. Trailer đã mang đến những khoảnh khắc cực hoành tráng đủ để người xem phân tích và mổ xẻ. Trong khi chúng ta đã biết ai sẽ xuất hiện trong trailer và ai không có mặt, việc xem xem nhân vật nào xuất hiện ở đâu cũng rất thú vị. Bộ phim có vẻ như bao hàm rất nhiều yếu tố, nhưng trailer chủ yếu tập trung vào hai trận chiến lớn: một ở New York và một ở Wakanda. Biệt đội Avengers bị chia rẽ sau sự kiện trong Captain America: Civil War, và trailer này cho thấy các anh hùng sẽ lại bị phân tách một lần nữa khi cuộc chiến diễn ra ở hai mặt trận chính. Tuy nhiên, Bruce Banner là người duy nhất xuất hiện ở cả hai nơi.

Lần cuối chúng ta nhìn thấy Bruce Banner là ở cuối phim Thor: Ragnarok, anh ở trên một con tàu chở những người Asgard đi tị nạn, và vẫn còn trong hình dạng của Hulk. Trong phim đó thì anh lo lắng rằng nếu quay về hình dạng gã khổng lồ xanh, anh sẽ không thể trở lại hình dạng bình thường được nữa. Nhưng như trailer cho thấy, anh không có gì phải lo lắng về việc đó cả. Banner xuất hiện trong hình dạng con người ở Sanctum Sanctorum của Doctor Strange. Sau đó anh gặp Tony Stark, Doctor Strange và Wong. Có vẻ như họ là những người đầu tiên đụng độ Thanos, cùng với Spider-Man đang vật vã đánh nhau với một tên ngoại cỡ hơn anh gấp nhiều lần. Trong khi chúng ta chưa bao giờ thấy Bruce Bannner trong hình dạng gã khổng lồ xanh ở các phân cảnh New York, nhưng lại được nhìn thấy cả hai dạng của anh trong Wakanda.

Trận chiến của Biệt đội Avengers cùng đồng minh với đoàn quân của Thanos ở Wakanda có thể là nửa sau của phim. Viên đá vô cực cuối cùng hình như sẽ nằm đâu đó ở một đất nước Châu Phi, việc bảo vệ nó phụ thuộc vào Captain America và các thành viên khác. Đúng là hoàn toàn hợp lý khi bạn phải dồn toàn lực cũng như toàn đội nhằm bảo vệ hòn đá đó khỏi bàn tay của Thanos. Nhưng nếu trận chiến đã đi đến mặt trận này rồi thì tại sao chỉ có Hulk xuất hiện? Chúng ta đã rõ ràng nhìn thấy trong trailer là Spider-Man và Tony đã bắt đầu đánh nhau với The Mad Titan, vậy nên có thể họ không còn đủ sức để chiến đấu được nữa ở mặt trận sau được nữa.

Một câu hỏi khác được đặt ra là Bruce Banner đến Wakanda bằng cách nào? Rất có thể Doctor Strange đã đưa anh đến đó bằng phép thuật, nhưng cũng có thể anh bay đến đó bằng bộ giáp Hulkbuster. Chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy Tony Stark ở Wakanda, nhưng đúng là có thấy bộ giáp Hulkbuster, cũng như phân cảnh Bruce Banner đứng cạnh một phần của nó. Bruce Banner có sử dụng bộ giáp để chi chuyển cũng như để tránh phải quay lại hình dạng Hulk hay không? Hay anh sử dụng nó vì không thể biến hình thành gã khổng lồ xanh được nữa? Dù cho có chuyện gì xảy ra với Hulkbuster thì may thay, chúng ta vẫn được nhìn thấy Hulk ở cuối trailer, lao vào trận chiến cùng Biệt đội Avengers và quân đoàn Wakanda.

Hulk có thể đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn Thanos có được tất cả các viên đá vô cực trong một phần phim, trước khi “trận cuối” trong Avengers 4 diễn ra, như cái cách mà Kevin Feige đã gọi. Nhưng đến thời điểm này thì có vẻ như Bruce Banner là siêu anh hùng Avenger duy nhất đối mặt với Mad Titan ở những địa điểm khác nhau trong Avengers: Infinity War, vậy nên tìm ra được lý do tại sao sẽ rất thú vị.

Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 04/05/2018.

Nguồn: Cinema Blend