MV Khờ Dại Trước Em - Lời kết êm dịu đầy ngọt ngào cho chuyện tình của Hùng và Mai

Video - Trailer · SarahTran ·

Mới đây, NSX Chàng Vợ Của Em đã dành tặng khán giả MV Khờ Dại Trước Em với rất nhiều phân cảnh hài hước và dễ thương của cặp đôi “chàng vợ” Hùng (Thái Hòa) và “nàng chồng” Mai (Phương Anh Đào) trong phim.

Không chỉ "làm mưa làm gió" với nội dung hay, hài hước, ý nghĩa cùng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên chính, Chàng Vợ Của Em còn là phim Việt hot nhất hiện nay với phần nhạc phim cực kỳ ngọt ngào khiến ai sau khi xem phim xong cũng muốn "săn lùng" ngay lập tức.

4 ca khúc nhạc phim đang được khán giả yêu thích va và tìm kiếm trong thời gian gần đây là Nắng Đêm (sáng tác Trường An & Minh Tâm – thể hiện T.R.I), Sài Gòn Tôi Mưa (sáng tác và thể hiện Nguyễn Kim Tuyên), Đường Về (sáng tác Công Hải – thể hiện Quái Vật Tí Hon) và Khờ Dại Trước Em (sáng tác Trường An - thể hiện T.R.I). 

Mới đây, NSX Chàng Vợ Của Em đã dành tặng khán giả MV Khờ Dại Trước Em với rất nhiều phân cảnh hài hước và dễ thương của cặp đôi “chàng vợ” Hùng (Thái Hòa) và “nàng chồng” Mai (Phương Anh Đào) trong phim. Ca khúc như tiếng lòng Hùng dành cho Mai: khờ khạo, nhưng rất chân thành. Vang lên ở cuối phim cùng giọng hát trầm ấm của T.R.I, Khờ Dại Trước Em là lời kết êm dịu đầy ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu hài hước mà cũng không kém phần lãng mạn của cặp đôi chàng vợ - nàng chồng.

MV Khờ Dại Trước Em điểm lại những phân cảnh siêu đáng yêu của cặp đôi oan gia trong phim: từ những lần đụng độ khó chịu trong công viên, cho đến khi phải lòng nhau qua những dòng tin nhắn. Cuộc sống của cả Hùng và Mai đều dần thay đổi, trở nên màu sắc hơn, giàu cảm xúc và ấm áp hơn kể từ khi có sự xuất hiện của người kia, để rồi cuối cùng mỗi người đều nhận ra rằng họ là một nửa hoàn hảo của nhau. Câu chuyện tình yêu trong phim không hề kịch tính mà lại vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng vẫn đủ mang đến cho khán giả tiếng cười và cả những phút lắng đọng.

Bên cạnh đó, trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho bộ phim, NSX Chàng Vợ Của Em cho biết sẽ dành tặng khán giả một đêm nhạc đặc biệt với sự tham gia của những giọng ca T.R.I & Tường An, Nguyễn Kim Tuyên và Mistery Band. Không chỉ được nghe lại những ca khúc ngọt ngào trong phim, khán giả còn có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên trong phim. Mini liveshow Chàng Vợ Của Em sẽ diễn ra vào tối ngày 31.08 tại The Coffee Bean & Tea Leaf, 99 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.

Chàng Vợ Của Em hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.