Chàng Vợ Của Em lọt top 5 phim Việt ăn khách nhất, nhà sản xuất tung chương trình khuyến mãi tri ân khán giả

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chàng Vợ Của Em đã đạt doanh thu 86 tỷ đồng trong vòng 1 tháng, đánh bại Lật Mặt 3 và Tháng Năm Rực Rỡ lọt vào danh sách 5 bộ phim Việt Nam ăn khách nhất.

Tính luôn những buổi chiếu sớm, Chàng Vợ Của Em đã đạt doanh thu 86 tỷ đồng trong vòng 1 tháng, đánh bại Lật Mặt 3 Tháng Năm Rực Rỡ lọt vào danh sách 5 bộ phim Việt Nam ăn khách nhất tại thị trường điện ảnh nước nhà. Top 5 bộ phim Việt Nam có doanh thu cao nhất gồm: Em Chưa 18 (171 tỷ), Siêu Sao Siêu Ngố (108 tỷ), Em Là Bà Nội Của Anh (102 tỷ), Để Mai Tính 2 (101 tỷ) và Chàng Vợ Của Em (86 tỷ). Nhân dịp đạt doanh thu thành công, nhà sản xuất cũng tri ân khán giả với chương trình khuyến mãi giá vé chỉ 50.000 đồng kể từ ngày 17.09.2018.

Ảnh CJ HK Entertainment
Ảnh CJ HK Entertainment

Với cốt truyện mới lạ, đánh trúng tâm lý của khán giả, đặc biệt là những phụ nữ mạnh mẽ thời hiện đại cùng những tình tiết hài hước, gần gũi, Chàng Vợ Của Em nhanh chóng thu hút được đông đảo người xem, liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé trong những tuần đầu tiên, đặc biệt là dịp lễ 02.09. Cùng chương trình khuyến mãi mới đây, doanh thu Chàng Vợ Của Em có khả năng chưa dừng lại ở con số 86 tỷ.

Bên cạnh bộ phim đang gây sốt ngoài rạp, các ca khúc nhạc phim trong Chàng Vợ Của Em cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả khi liên tục được tìm kiếm trên mạng. Đêm nhạc mini liveshow với sự tham gia giao lưu của dàn diễn viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng từng thu hút sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.

Trong bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái hợp của Charlie Nguyễn và Thái Hoà, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang cùng nữ diễn viên mới nổi Phương Anh Đào, Chàng Vợ Của Em là câu chuyện tình yêu dưới một góc nhìn có phần mới lạ: khi người phụ nữ đam mê công việc và chinh chiến ngoài xã hội, còn người đàn ông không ngại ở nhà chu toàn việc nội trợ. Không chỉ đề cao yếu tố nữ quyền, phim còn “ăn điểm” nhờ những thông điệp ý nghĩa về tình thân như tình cảm anh em, mẹ con, tình bạn, mối quan hệ đồng nghiệp…

Chàng Vợ Của Em hiện vẫn đang được công chiếu toàn quốc với mức giá khuyến mãi 50k/vé.

Song Lang vs. Chàng Vợ Của Em – Ai sẽ giành chiến thắng?

Song Lang vs. Chàng Vợ Của Em – Ai sẽ giành chiến thắng?

Song Lang đối đầu Chàng Vợ Của Em, cả hai đều là phim chất lượng, vậy khán giả sẽ chọn phim nào?