Chàng Vợ Của Em thắng lớn với 1 triệu lượt khán giả, thu về 70 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu

Tin điện ảnh · Maii ·

Chàng Vợ Của Em cán mốc 1 triệu lượt khán giả sau kỳ nghỉ lễ 2 tháng 9.

Chàng Vợ Của Em vừa đạt cột mới với 1 triệu lượt khán giả, đồng thời thu về 70 tỷ đồng sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Song song với ngày lễ Lao Động ở Mỹ thì doanh thu Việt Nam cũng rộn ràng không kém khi vừa trải qua ngày lễ Quốc Khánh 02.09. Nhu cầu giải trí cao, muốn tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, vui vẻ và hài hước đã giúp Chàng Vợ Của Em thể hiện được sức hút, trở thành lựa chọn phổ biến của khán giả. Tính đến hết ngày 03.09, sau 15 ngày công chiếu (bao gồm cả sneak show và ngày công chiếu chính thức), phim đạt doanh thu 70 tỷ đồng trên 1 triệu lượt vé bán ra.

Bộ phim hài, tình cảm có sự tham gia của Thái Hòa và Phương Anh Đào cũng có nhiều chiến lược quảng bá thông minh, đánh trúng tâm lý khán giả. Bộ phim vừa có buổi mini live show nhạc phim tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài việc thưởng thức những ca khúc nhạc phim ngọt ngào, khán giả được gặp gỡ, giao lưu cùng đạo diễn Charlie Nguyễn và các diễn viên như Hứa Vĩ Văn, Thanh Trúc, Tuyết Anh, Thái Hòa…

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Phim không chỉ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp làm khán giả phải suy nghĩ về cuộc sống cũng như các mối quan hệ xung quanh mình.

Chàng Vợ Của Em hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.