Charlie Nguyễn chi hàng tỉ đồng thực hiện rockshow lớn nhất 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

“Muốn làm người tình của anh Johnny thiệt là quá nhiều khó khăn và thử thách.” – Jolie Phương Trinh chia sẽ.

Thật ra, mối tình mà Jolie nhắc đến chính là những mối tình với Johnny Trí Nguyễn trên màn ảnh rộng. Lần đầu hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn trong Tèo Em, Jolie phải mô mộng tình đơn phương với anh Tí. Đến Để Mai Tính 2, cô chỉ nhận được 1 vai nhỏ và không có dịp gặp Johnny. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi trong Fan Cuồng khi cô chính thức có được trái tim của anh chàng.

Trong Fan Cuồng, Jolie Phương Trinh sẽ vào vai Mỹ Kỳ - 1 cô gái xinh đẹp lại tài giỏi. Cô nàng là quản lý của 1 nhà hàng nhỏ, nằm trong 1 con hẻm nhỏ ở Sài Gòn. Hai trong nhiều thực khách của nhà hàng nhỏ đông khách này là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của Nghị - Thái (Thái Hòa).

Cũng vì định mệnh mà cả 2 lại cùng có tình cảm với Mỹ Kỳ và từ fan cuồng, Thái đã trở thành tình địch của chính thần tượng của mình. Trong trận chiến tình yêu, Thái đã bỏ công rẻn luyện để so tài cao thấp với Gia Nghị trong 1 đêm nhạc rockshow.

Điểm đặc biệt nhất của phim chính là đêm rockshow đặc biệt, cũng chính là cảnh quay cuối cùng của phim sẽ được diễn ra trực tiếp tại Cung Văn Hóa Lao Động, Tp.HCM vào tối ngày 20.2.2016. Để thực hiện cảnh quay này, nhà sản xuất đã chi ra hàng tỉ đồng để dựng lên sân khấu ca nhạc theo đúng tiêu chuẩn tế tương tự Tiger Mix mà anh đã thực hiện hồi cuối năm 2015.

Riêng phần chi phí thiết kế sân khấu, thuê thiết bị chuyên dụng âm thanh ánh sáng cũng như ekip 200 người là tương đương 3 tỉ đồng. Cảnh quay được thực hiện trong 3 ngày và ngày cuối cùng sẽ có sự tham gia của đông đảo khán giả tham gia. Nhiều ban nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam sẽ tham gia như Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite, Titanium.

Fan Cuồng dự kiến ra rạp vào 3.6.2016.