Ngôi sao mới của Charmed hi vọng rằng Holly Marie Combs sẽ suy nghĩ lại về series reboot

TV Series · Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Ngôi sao Madeleine Mantock (Charmed) nói rằng: "Tôi mong rằng cô ấy sẽ thích chương trình này một lần nữa"

Ngôi sao Madeleine Mantock (Charmed) nói rằng: "Tôi mong cô ấy sẽ thích chương trình này một lần nữa"

Holly Marie Combs và dàn diễn viên của Charmed (The Wrap)
Holly Marie Combs và dàn diễn viên của Charmed (The Wrap)

Dàn diễn viên của Tv series Charmed reboot đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ người hâm mộ từ ngày công bố. Từ những người hâm mộ, họ không hề muốn bất cứ ai làm rối tung Tv series yêu thích của họ và Holly Marie Combs là nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Piper Halliwell trong phần Charmed gốc, cũng không mấy ủng hộ việc reboot.

Ê-kíp mới cũng nhận thức rằng Combs không hề hứng thú về việc reboot, Madeleine Mantock đã lên tiếng về hi vọng rằng tiền bối sẽ thay đổi suy nghĩ:

"Tôi hy vọng rằng Combs có thể nhìn thấy cái hay tiềm ẩn và thích chương trình này. Nhưng mặt khác, có thể nói chương trình vẫn luôn là cuộc đời của cô ấy và có thể đó là điều đúng đắn nếu Combs muốn thế."

Mantock còn nói thêm ý kiến của cô về Tv series:

"Tv series sẽ ra mắt đầy bất ngờ với hướng tích cực nhất. Tôi nghĩ rằng mọi người đều tham gia và hết sức tập trung để có thể tạo nên một mùa phim tuyệt vời và điều đó đã cuốn hút tôi rất nhiều."

Khi nhà sản xuất Jennie Snyder Urman (nhà điều hành của Jane the Virgin) được hỏi về việc tại sao lại không thay đổi hoàn toàn tiêu đề và tạo ra Tv series mới toanh thay vì reboot, ông đã thẳng thắn:

"Nếu muốn tham gia nghệ thuật điện ảnh, bạn phải khai thác đam mê và tò mò của họ, đó chính là bí quyết quan trọng nhất. Ngoài ra, chúng tôi đang sử dụng rất nhiều nhân vật thần thoại dựa 2 tiểu thuyết chính là The Book Of Shadow và The Power Of Three, điều cốt lõi nhất vẫn là tình thân gắn kết của 3 chị em. Họ sẽ có những phút giây thăng trầm, lãng mạn nhưng nội dung chính của chương trình vẫn giữ nguyên. Và đó là lý do vì sao nên reboot và nó giúp ích cho họ rất nhiều ngay tại thời điểm hiện tại."

Urman nói về việc chưa thử mời Combs – hoặc những người diễn viên đồng hành ban đầu của cô là Alyssa Milano, Rose McGowan và Shannen Doherty tham gia Charmed reboot với tư cách khách mời thì sẽ tuyệt vời như thế nào. Urman cho biết thêm:

"Luôn luôn có nhiều sự đa dạng và bạn không bao giờ biết. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi mình là người có thể đưa thông tin về câu chuyện này cho mọi người."

Khi chương trình được công bố sẽ trở lại thì Combs đã chia sẽ quan điểm không nhiệt tình trên Tweet:

"Sự việc thế này. Trừ khi mấy người hỏi ý chúng tôi về việc viết lại nó (series) như Brad Kern thì đừng thậm chí nghĩ đến việc kiếm lời từ công sức nhọc nhằn của chúng tôi. Charmed thuộc về cả 4 người chúng tôi, của nhiều biên kịch, của một nhóm và tất nhiên không thể thiếu người hâm mộ. Nói cho mấy người biết, khán giả sẽ không bị mấy người dối họ chỉ vì mấy người có bản quyền cái tựa. Vậy đi nhé."

Charmed reboot sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 14 tháng 10 trên The CW.

Nguồn: The Wrap