CW sẽ làm reboot Charmed, spinoff cho Vampire Diaries và nhiều dự án khác

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

The CW đã xác nhận sẽ sản xuất thêm 5 dự án nữa, trong đó có reboot Charmed và một phần spinoff khác cho Vampire Diaries có tựa Legacies.

The CW đã xác nhận sẽ sản xuất thêm 5 dự án nữa, trong đó có reboot Charmed và một phần spinoff khác cho Vampire Diaries có tựa Legacies. Cứ mỗi năm, đến khoảng thời gian này, các khán giả lại được biết những chương trình ưa thích của mình liệu sẽ bị hủy bỏ hay làm mới cùng thông bóa về những dự án mới khác trong tương lai. CW có vẻ đang muốn đa dạng hóa và làm mới thể loại chương trình của mình với những phim có đề tài siêu nhiên.

Trong khi Charmed là dự án nhận được nhiều chú ý của công chúng nhất, nhưng đó không phải là series phim mới duy nhất sẽ của CW trong năm nay. Nhà đài này sẽ sản xuất thêm rất nhiều chương trình với thể loại đa dạng, và cả năm series phim truyền hình mới này đều sẽ đem đến sự nhiều sự khác biệt về cả dàn diễn viên và nhân viên làm phim. Mặc dù một vài dự án trong số đó đã được nhiều người dự đoán trước, nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị khác để khán giả mong chờ vào mùa thu này.

Deadline đưa tin rằng Charmed sẽ là một trong năm chương trình được yêu cầu làm thành series. Roswell, New Mexico là một dự án reboot khác, với cốt truyện tương tự như phim Roswell bản gốc nhưng sẽ được thêm vào các cú twist. Legacies cũng đã được chọn và sẽ được lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với The Vampire Diaries và The Originals. Bên cạnh ba dự án reboot/spinoff này, hai chương trình khác đều là những cái tên mới: một phim truyền hình về thể thao tên All American và phim tội phạm In The Dark, kể về một người phụ nữ mù giải quyết các vụ án với sự giúp đỡ của chú chó nghiệp vụ.

Charmed sẽ lại xoay quanh ba chị em sống trong một thị trấn nhỏ, với diễn xuất của Madeleine Mantock (ảnh trên), Melonie Diaz và Sarah Jeffery. Ba chị em luôn cố gắng bảo vệ ngôi nhà của họ khỏi những tên quỷ dữ hùng mạnh và lật đổ chế độ phụ hệ (đàn ông là chủ gia đình). Trong khi đó, Roswell, New Mexico lại được dựa trên series chuyển thể từ truyện Roswell High School, cũng như phần phim gốc trước đây, nhưng lần này họ sẽ tập trung vào con gái của những người nhập cư bất hợp pháp, người không chỉ phát hiện ra người mình thầm mến ở trường trung học là một người ngoài hành tinh mà còn khám phá ra một âm mưu to lớn của chính phủ.

All American, dựa trên cuộc đời của một tuyển thủ bóng đá chuyên nghiệp tên Spencer Paysinger, sẽ kể về một vận động viên tới từ phía nam Los Angeles, người được chiêu mộ để chơi cho đội bóng trường Trung học Beverly Hills. Trong quá trình đó, anh sẽ đối mặt với những câu chuyện nảy sinh từ sự khác biệt giữa các nền văn hóa từ các nơi trên thế giới. Legacies sẽ kế tục những gì The Vampire Diaries và The Originals đã để lại bằng cách theo chân một thế hệ mới những phù thủy, ma cà rồng và người sói tại Salvatore School for the Young and Gifted.

CW rõ ràng đã phát hiện ra những dự án thế nào sẽ được khán giả đón nhận khi tập trung vào những đề tài siêu nhiên và dị thường. Phần gốc của Charmed Roswell đã đủ thành công để đảm bảo một phần reboot đáng mong đợi, và nhà đài chắc chắn sẽ thêm vào những cú twist thời hiện đại để đem lại cảm giác mới mẻ cho chúng. Các chương trình này cũng đem đến những sự đa dạng bằng rất nhiều cách khác nhau. All American sẽ là series thứ hai của CW sau Black Lightning có dàn diễn viên chủ yếu là người Mỹ-Phi. Trong khi đó, Roswell, New Mexico sẽ là series phim mới nhất của CW sau Jane the Virgin có dàn diễn viên đa phần là người Latin. Cả năm chương trình mới này đều có các biên kịch là nữ và điều này chắc chắn sẽ góp phần phá vỡ hàng rào phân biệt trong nền công nghiệp giải trí.

Nguồn: Deadline & Screen Rant