Người chị em cuối cùng do Madeleine Mantock thủ vai, cựu diễn viên Charmed phẫn nộ trước tin reboot

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Có thể, nhân vật của Madeleine Mantock sẽ không hẳn là chị em ruột với hai cô gái còn lại.

Có thể, nhân vật của Madeleine Mantock sẽ không hẳn là chị em ruột với hai cô gái còn lại.

Như Moveek đã đưa tin từ trước, Melonie Diaz hoá thân thành nhân vật Melcô em út Madison do Sarah Jeffery đảm nhận. Như thế, vai diễn của Madeleine Mantock chắc chắn là người chị hai Macy. Dựa vào gốc gác của diễn viên, khán giả đoán già đoán non rằng Macy không cùng dòng máu với hai cô gái còn lại.

Người chị hai Macy
Người chị hai Macy

Nguồn tin từ TV Line mô tả vài nét về nhân vật Macy như sau: cô ấy là một nhà di truyền học siêu thông minh, rất thực tế và hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra thế giới siêu nhiên thật sự tồn tại. Với mô tả như thế, hẳn nhân vật này sẽ gặp khó khăn khi khám phá ra bản thân có khả năng phép thuật. Biết đâu, cô sẽ cố gắng giải thích cho 2 người chị em còn lại rằng hiện tượng mà họ gặp phải là do đột biến gì đó theo mặt khoa học. Nguồn tin này cũng bổ sung mô tả về Mel, rằng cô ấy từng bị bạo hành và kiểm soát; hiện tại, cô có khả năng làm đông cứng thời gian. Nhân vật Madison vẫn là cô em út chân ướt chân ráo lên cao đẳng và sẽ thấy mấy trò phù thuỷ này thú vị, dĩ nhiên đây sẽ là nhân vật nhắng nhít nhất bộ phim.

Thêm một diễn viên mới
Thêm một diễn viên mới

Ngoài ba nữ diễn viên chính, một vài cái tên khác cũng tham gia series reboot của Charmed (Bộ Ba Phép Thuật) như Ser’Darius Blain (Jumanji: Welcome to The Jungle) với nhân vật bạn trai của Macy hoặc Madison và Rupert Evans (Man in the High Castle) sẽ là nhân vật Whitelighter phiên bản mới. Hãng CW vẫn ráo riết tìm kiếm nữ diễn viên trong vai người yêu của chị cả Mel. Dù Charmed reboot sẽ là một series đậm chất nữ quyền nhưng có vẻ như người cũ từ phần phim gốc không hài lòng. Hồi cuối tháng 1, khi hay tin series chính thức được làm lại, nữ diễn viên Holly Marie Combs (thủ vai người chị Piper trong phần phim gốc) có đôi lời trên Twitter cá nhân:

Bài đăng đầy phẫn nộ của Piper
Bài đăng đầy phẫn nộ của Piper

(Tạm dịch: Sự việc thế này. Trừ khi mấy người hỏi ý chúng tôi về việc viết lại nó (series phim) như Brad Kern thì đừng thậm chí nghĩ đến việc kiếm lời từ công sức nhọc nhằn của chúng tôi. Charmed thuộc về cả 4 người chúng tôi, của nhiều biên kịch, của một nhóm và tất nhiên không thể thiếu người hâm mộ. Nói cho mấy người biết, khán giả sẽ không bị mấy người dối họ chỉ vì mấy người có bản quyền cái tựa. Vậy đi nhé.)

Dưới phần bình luận của bài đăng, có nhiều ý kiến đưa ra nhưng số đông người hâm mộ ủng hộ ý kiến của Holly.

Chúng ta cùng chờ xem phần reboot này sẽ lấy lại niềm tin của người hâm mộ thế nào nhé.