Phản ứng của fan và dàn diễn viên cũ đối với phần reboot cho Charmed sau khi trailer ra mắt

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Hiện tại dự án này vẫn chưa được xác nhận ngày ra mắt chính thức nhưng theo các tin đồn thì nó sẽ được chiếu đâu đó cuối năm 2018.

Sau những ý kiến ban đầu khi dàn diễn viên và hình tượng nhân vật được công bố, khi đoạn trailer đầu tiên dài 4 phút cho Charmed reboot ra mắt vào 17/5, các khán giả lại tiếp tục đưa ra những phản hồi trái chiều.

Một số người có vẻ sẵn sàng cho dự án mới này một cơ hội:

Ryan Kellman: Rất mong đợi dự án này. Tôi thích series gốc nhưng có một thời điểm, tôi đã bắt đầu ghét các nhân vật trong Charmed. Hi vọng là bản mới này sẽ không khiến tôi cảm thấy như vậy.

Ryan: Rất vui vì là người duy nhất cảm thấy hào hứng với phần reboot cho Charmed.

Nhưng rất nhiều người khác lại ném đá đoạn trailer này và chọn cách đứng về phía một trong những ngôi sao trong dàn diễn viên của phần phim gốc, Holly Marie, người đã phê phán ý tưởng về phần reboot trước cả khi phía nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên gồm Madeleine Mantock, Melonie Diaz và Sarah Jeffery.

Holly Marie Combs: Thế này nhé. Charmed thuộc về 4 chúng tôi, số lượng lớn các biên kịch, đoàn làm phim và các fan của phần phim gốc. Tôi sẽ không đời nào đi lừa bọn họ bằng một phiên bản khác hoàn toàn nhưng vẫn lấy danh nghĩa của Charmed đâu. Vậy nên chào nhé.

Và đối với các fan, kể cả sau khi xem đoạn clip, họ vẫn không có thêm được tí tình cảm nào cho series phim sắp ra mắt:

SAM: Yo tôi đã nói điều này từ trước rồi, nhưng tôi sẽ nói lại một lần cuối cùng về đống c** này. Tôi không quan tâm nếu mấy người ủng hộ Charmed reboot. Cái tôi quan tâm là dàn diễn viên cũ và cảm giác của họ về dự án này. Và tính đến nay thì không ai trong số họ ủng hộ nó hết.

Charmed Daily: Tại sao họ lại gọi nó là Charmed reboot? Đặt cái tên khác đi, bỏ ngay cái tên Charmed vì tất cả chúng tôi đều biết bộ phim kinh điển năm xưa không đáng phải chịu sự báng bổ này. Dừng lại ngay. Đổi tên đi!

A.M. #RenewTimeless: Tôi từng nghĩ Charmed reboot chắc chả tệ hơn được nữa đâu… cho đến khi tôi xem đoạn trailer này.

Witch Bitch: Charmed reboot trông quá tệ hại, tôi rất thất vọng.

Đó là thái độ của cư dân mạng đối với dự án điện ảnh này tính tới thời điểm hiện tại. Để biết phần reboot này có xứng đáng bị nhận những bình luận tiêu cực đó hay không, chúng ta phải chờ xem mới biết.