Cheese in the Trap phiên bản điện ảnh sẽ vừa lãng mạn vừa kịch tính

Tin điện ảnh · KNTT ·

Bộ truyện tranh trên mạng vô cùng được yêu thích năm 2010, Cheese in the Trap, đã gây ra sự xôn xao khi được chuyển thể thành một series truyền hình vào 2016, giờ đây đang hướng đến màn ảnh rộng.

Bộ truyện tranh trên mạng vô cùng được yêu thích năm 2010, Cheese in the Trap, đã gây ra sự xôn xao khi được chuyển thể thành một series truyền hình vào 2016, giờ đây đang hướng đến màn ảnh rộng.

Xoay quanh nữ sinh viên đại học tên Hong-seol và bạn học khóa trên Yu-jeong, câu chuyện theo chân sự tiến triển về mối quan hệ của cặp đôi này. Được biết đến bởi sự thông minh và xuất thân từ một gia đình khá giả, Yu-jeong là chàng trai mà mọi cô gái ở trong trường đều mong muốn, trong khi Hong-seol, mặt khác, là một sinh viên bình thường đến từ một gia đình trung lưu.

Bộ phim bắt đầu với việc Hong-seol vô tình khám phá ra mặt tối của Yu-jeong – một điều mà anh luôn giữ cho riêng mình. Mặc dù sự phát hiện gợi ý về một con đường trắc trở trong mối quan hệ giữa hai người, bộ phim nhanh chóng trải qua vài tháng của một mối quan hệ kỳ quặc cho đến thời điểm mà Yu-jeong muốn có một cuộc hẹn hò với Hong-seol. Dù có một vài khía cạnh của Yu-jeong mà Hong-seol không chắn chắn lắm – như việc anh bình tĩnh và lý tính một cách kì lạ - cô dần dần học cách chấp nhận anh, trong khi Yu-jeong nỗ lực để trở thành một con người dễ hiểu hơn.

Series truyền hình tập trung vào sự tiến triển của cặp đôi, nhưng bộ phim thì thêm vào một yếu tố kịch tính liên quan đến những cuộc tấn công vô cớ vào một loạt các nữ sinh viên.

Trong khi Park Hae-jin, người đóng vai Yu-jeong trong series của tvN, quay trở lại với vai diễn trong bộ phim, dự kiến công chiếu vào thứ tư, diễn viên Oh Yeon-seo trong Run-Off (2016) và bộ phim drama vừa mới đóng máy Hwayugi là người thay thế cho Kim Go-eun, diễn viên thủ vai Hong-seol trong series năm 2016.

Khi dàn diễn viên tham gia được công bố, sự xuất hiện của Oh trong bộ phim không phải là bất ngờ đối với người hâm mộ của bộ truyện vì họ thường hay chọn cô là diễn viên có ngoại hình phù hợp nhất đối với Hong-seoul. Oh đã nói trong một buổi phóng vấn vào thứ năm:

Mặc dù vai diễn đi kèm với rất nhiều áp lực, tôi nghĩ rằng tôi nên đánh liều và thực hiện nó thay vì phải cảm thấy hối hận.

Oh giải thích thêm:

Thật buồn khi gần như không có một bộ phim lãng mạn nào ở rạp vào thời gian này. Phần lớn những bộ phim được công chiếu mang những đề tài nghiêm trọng. Trong lúc đang suy nghĩ về điều đó thì tôi được mời cho vai diễn, nên tôi quyết định tham gia vào một bộ phim lãng mạn xảy ra ở một khuôn viên trường đại học, một điều mà tôi đã hy vọng có thể trở thành một phần, để thể hiện tình yêu của tuổi trẻ.

Một lý do khác thu hút cô diễn viên đến với bộ phim đó là nó được kể dưới góc nhìn của Hong-seol.

Bộ phim theo chân những cảm xúc của Hong-seol, dựa trên những người cô gặp và những gì xảy ra với cô ấy. Cho đến khi tôi quay bộ phim này, tôi phần lớn thủ vai những nhân vật hai chiều, nhưng Hong-seol là một người ẩn chứa những suy nghĩ sâu xa.

Oh nói, bổ sung thêm rằng nhân vật này, người hay hi sinh bản thân cô vì người khác và cất giấu những gì cô muốn nói cho bản thân để tránh việc làm tổn thương những người xung quanh, có thể xoa dịu những con người có cùng hoàn cảnh với cô.

Bộ truyện miêu tả Hong-seol là một sinh viên tự lập, một người biết cách quan tâm và xoa dịu những người người xung quanh mặc cho những khó khăn cá nhân của cô. Nhưng bởi vì câu chuyện dài này phải được nén lại thành hai tiếng, nhiều đặc điểm tính cách của Hong-seol phải bị bỏ ra khỏi bộ phim.

Mặc dù chúng tôi đã quay rất nhiều cảnh, chúng phải bị cắt do giới hạn thời gian. Nên đúng là tính cách của Hong-seol sẽ không quá rõ ràng trong bộ phim.

Thực tế, một vài nhân vật cũng bị loại bỏ khỏi bộ phim trong khi động cơ của của một số nhân vật khác trong bộ phim không thực sự rõ ràng. Ví dụ như In-ho, thủ vai bởi Park Ki-woong, được miêu tả trong bộ truyện là một nhân vật có sự quan tâm sâu sắc dành cho Hong-seol. Nhưng điều này không được thể hiện rõ ràng trong bộ phim.

Tôi tham gia vào Cheese in the Trap, suy nghĩ rằng đây có thể là lần cuối cùng tôi được vào vai một sinh viên đại học. Sau này xem lại, tôi tin rằng bộ phim sẽ có cảm giác như một phần thanh xuân của tôi.

Liên quan đến việc cô hy vọng về những thể loại phim và vai diễn mà cô muốn đảm nhận trong thời gian sắp tới, nữ diễn viên thổ lộ:

Tôi thích các bộ phim tội phạm với vô số các nhân vật trong đó. Tôi vô cùng yêu thích phiên bản 2016 của Ghostbusters và rất phấn khởi về bộ phim Ocean’s 8 sắp tới (với sự tham gia của Sandra Bullock và Cate Blanchett). Hi vọng rằng, tôi sẽ có cơ hội vào vai một tên trộm cực ngầu, hay một thám tử đang tham gia vào việc bắt tên trộm.

Nguồn: Korea Joongang Daily