Chiêm ngưỡng những đoạn phim ngắn được kết nối với Blade Runner 2049

Video - Trailer · Moveek ·

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng Moveek chiêm ngưỡng những tác phẩm này và đừng quên Blade Runner 2049 sẽ đổ bộ các rạp vào 4/10 các bạn nhé.

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim được đạo diễn bởi Dennis Villeneuve (người đứng đằng sau Arrival, bộ phim nhận được 8 đề cử Oscar năm nay trong đó có một chiến thắng cho phim có phần chỉnh sửa âm thanh xuất sắc nhất), Ryan Gosling thủ vai chính (anh chàng điển trai chơi nhạc jazz trong La La Land ấy), nhạc phim do chính nhà soạn nhạc của Arrival, Jóhann Johannsson đảm nhiệm với sự trợ giúp của Benjamin Wallfisch (Hidden Figures, IT) và Hans Zimmer (Inception, The Dark Knight) và kịch bản được đồng viết bởi Michael Green, nhà biên kịch của Logan, tìm không đâu xa bởi bộ phim đó chính là Blade Runner 2049.

Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu vào tuần sau, và nếu bạn nghĩ thời lượng 2 tiếng 43 phút (163 phút) là quá dài, hãy suy nghĩ lại. Đạo diễn Dennis Villeneuve đã nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp mà ông tôn trọng để tạo ra ba bộ phim ngắn về những sự kiện chính xảy ra trong khoảng thời gian 30 năm sau năm 2019 vào thời điểm bộ phim Blade Runner đầu tiên kết thúc và trước năm 2049 của bộ phim sắp tới đây. Hai phim ngắn do người đóng và một được làm theo phong cách anime của Cowboy Bebop với sẽ làm bạn bất ngờ với sự đầu tư chăm chút mà nhà sản xuất dành cho bộ phim.

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng Moveek chiêm ngưỡng những tác phẩm này và đừng quên Blade Runner 2049 sẽ đổ bộ các rạp vào trung tuần tháng 10 các bạn nhé.

Black Out 2022:

2036: Nexus Dawn:

2048: Nowhere to Run:

Thành viên: Levy