Chúng ta biết được gì từ ảnh hậu trường Avengers 4?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy chú ý vào cánh tay không được hoá trang của Nebula.

Hãy chú ý vào cánh tay không được hoá trang của Nebula.

Khi cái búng tay của Thanos vẫn để lại nhiều cảm xúc khó tả, cư dân mạng bằng mọi giá phải moi được những giả thuyết về Avengers 4 dựa vào những thông tin từ truyện tranh. Tuy nhiên, khi anh em Russo khẳng định rằng họ không có ý định chuyển thể một bộ truyện lên màn ảnh rộng, người hâm mộ chỉ còn cách đoán mò dựa vào những bức ảnh hậu trường chưa rõ thực hư thế nào.

Dựa vào những bức ảnh trên, chúng ta có thể chắc chắn rằng Loki sẽ xuất hiện trong Avengers 4, các siêu anh hùng của chúng ta bằng cách nào đó quay ngược thời gian trở về trận chiến tại New York hồi năm 2012. Theo dự đoán của một người dùng Facebook có tên Hassnain Ali dưới phần bình luận từ trang Marvel Multiverse, anh cho rằng các Avenger còn sống sót, đặc biệt là Iron Man, cảm thấy sai lầm thế nào khi làm ngơ về sự tồn tại của Thanos cũng như cho hắn thời gian chuẩn bị lại binh đoàn sau những gì đã gây nên với New York. Chính vì thế, các siêu anh hùng quyết định tấn công ngược lại Thanos với sự giúp sức của Captain Marvel và hai siêu anh hùng mất tích là Hawkeye và Ant-Man. Dĩ nhiên binh đoàn Black Order sẽ không lường trước sự tấn công bất ngờ này. Bên cạnh đó, tấm hình dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn nhiều hơn:

Đúng! Bạn không nhìn lầm đâu, nữ diễn viên Karen Gillan đã được hoá trang Nebula toàn thân, trừ cánh tay trái xinh xắn kia. Vẫn chưa thấy sự trùng hợp sao? Thanos đeo găng vô cực ở tay trái đấy và đừng quên cô nàng và Rocket là hai nhân vật hiếm hoi còn sống từ team Guardians of the Galaxy. Trong truyện tranh, nhân vật này bị tra tấn thể xác lẫn tinh thần vô cùng khủng khiếp và chính cô đã trộm găng tay vô cực của Thanos nhằm chống lại người cha nuôi nhưng đồng thời trở thành một ác nhân khiếp đản của vũ trụ. Nhưng vì những lời của đạo diễn Russo mà người viết có thể tự tin bác bỏ giả thuyết này và nghĩ ra một ý tưởng mới.

Như chúng ta đã biết, cả Nebula và Gamora đều biết kế hoạch của Thanos với những viên đá vô cực và ý thức được mọi chuyện sẽ tồi tệ đến mức nào nếu hắn thu thập đủ 6 viên đá. Trong cuối Infinity War, rõ ràng Thanos đã búng tay, một nửa vũ trụ tan biến và găng tay cũng hỏng nốt. Chắc chắn, Nebula sẽ không thèm trộm cái găng tay đã hư hỏng làm gì và cô sẽ cùng nhóm Avengers, quay ngược về quá khứ để chiếm cái găng còn nguyên vẹn. Đừng quên rằng khi Doctor Strange dâng Time Stone (đá thời gian) cho Thanos để cứu mạng Tony Stark, anh đã nói “Không còn cách nào khác!” và đó chính là cách duy nhất để cứu vũ trụ trong số hơn 14 triệu kết quả mà nhân vật này đã thấy trước. Cách đây 1 năm, chính diễn viên Zoe Saldana (Gamora) đã vô tình tiết lộ tựa phim, hoặc tình tiết quan trọng của Avengers 4. Chắc chắn rằng chiếc găng tay này có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc cứu lấy nửa dân số vũ trụ và các siêu anh hùng của chúng ta sẽ không bỏ lỡ cơ hội duy nhất này.

Tuy nhiên, hãng Marvel lúc nào cũng đi trước người hâm mộ một bước trong việc hé lộ nội dung phim. Những gì họ muốn các bạn thấy họ sẽ trưng ra, đồng thời tung hoả mù, chúng ta đã bị Hulk qua mặt thế nào trong Infinity War phải không nhỉ. Chính vì thế hãy sáng suốt và đừng rơi thẳng vào cái bẫy mà các nhà làm phim đã sắp đặt sẵn cho bạn.

Avengers 4 dự kiến ra mắt vào ngày 25.04.2019.