Colin Trevorrow sẽ nắm vai trò đạo diễn cho bộ phim cuối cùng của trilogy Jurassic World

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hoàn tất những gì ông đã bắt đầu nào.

Hoàn tất những gì ông đã bắt đầu nào.

Nửa năm trước, chúng ta hay tin Colin Trevorrow rời ghế nóng Star Wars: Episode 9 và vị trí đó về tay J.J. Abrams – người đã thành công với The Force Awakens. Và bây giờ, chính ông sẽ trở lại đạo diễn cho Jurassic World 3. Sau khi hốt bạc tỷ phần đầu tiên, Trevorrow đảm nhận vai trò biên kịch kiêm sản xuất cho Jurassic World: Fallen Kingdom và đạo diễn Juan Antonio Bayona đảm nhận việc thực hiện bộ phim này.

Hồi đầu năm nay, khi được hỏi về phần phim thứ 3 của Jurassic World, Trevorrow đã trả lời rất nhiều về dự án này. Mới đây, nguồn tin từ THR đã xác nhận rằng ông sẽ ngồi ghế nóng cho bộ phim này. Như thế, ông trở lại với triology do chính ông reboot từ siêu phẩm của đạo diễn Steven Spielberg, người đang được tung hô cùng siêu phẩm Ready Player One. Phần kịch bản của Jurassic World 3 vẫn do ông chấp bút cùng Emily Carmichael và Derek Connolly. Phim được dự kiến ra mắt vào ngày 11.06.2021.

Một trilogy reboot đã được định hình chắc như đinh đóng cột, nếu phần Fallen Kingdom có lỡ làm phật ý khán giả thì đội ngũ sản xuất sẽ sửa sai trong phần cuối cùng. Tuy nhiên, giữa một rừng điện ảnh toàn làm lại, các nhà làm phim nên trình đến khán giả một cái gì đó xem được, giải trí ổn thoả hoặc sẽ nhận được sự ghẻ lạnh.

Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến khởi chiếu từ ngày 08.06 tại Việt Nam.

Bài viết liên quan