Comic Con 2015, tổng hợp thông tin về Game of Thrones

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ra mắt vào năm 2011, series Game of Thrones của HBO đã càn quyết qua nhiều khu vực và vùng lãnh thổ trên thế giới, trở thành 1 trong các TV series đắt khách ở thời điểm hiện tại. Đến với Comic Con 2015, nhiều nhân vật chủ chốt đứng sau GoT đã có mặt, như nhà sản xuất Carolyn Strauss, đạo diễn David Nutter. Và không ngoài dự đoán khi các fan hâm mộ liên tục đặt câu hỏi về những diễn biến xảy ra cuối phần 5. Bên cạnh Strauss và Nutter, các fan còn được gặp gỡ Alfie Allen (Theon Greyjoy/ Reek), John Bradley (Samwell Tarly), Gwendoline Christie (Brienne of Tarth), Liam Cunningham (Davos Seaworth), Natalie Dormer (Margaey Tyrell), Conleth Hill (Lord Varys), Hannah Murray (Gilly), Sophie Turner (Sansa Stark), Carice van Houten (Melisandre), và Maisie Williams (Arya Stark).  

Tổng hợp 1 số điểm nổi bật:

Nói về khoảng cách giữa Maisie và Sansa, Williams nói: chúng tôi thấy nhau ở San Diego còn nhiều hơn ở Westeros.

Trả lời câu hỏi của 1 fan, rằng những ai đã đọc cuốn sách, Christie vui vẻ trả lời: tôi đã đọc, tất cả!

Khi được hỏi George R.R. Martin sẽ tiếp tục tham gia câu chuyện như thế nào khi bộ phim đã vượt ra khỏi những cuốn sách, Strauss cho biết sự tham gia của anh vẫn sẽ quan trọng như lúc trước.

Meyers nói về Allen: nhìn thấy cậu với 10 ngón tay và 10 ngón chân thật là tốt.

Khi nói về hành trình của Reek trong phần 5, Allen chia sẻ: thật tốt khi thấy được chút ánh sáng ở cuối đường hầm cho nhân vật này.

Trả lời về mối quan hệ khắn khít của Sam và Gilly trong phần 5, Bradley nói: Sam luôn nghĩ về tình dục như mọi người khác nghĩ về không gian. (chia sẻ về Samwell trước khi quan hệ với Gilly).

Về số phận của Marjorie, Dormer nói: cô ấy cần đi tắm sau đó dùng cà phê!

Meyers chọc cười Christie về việc đã lỡ mất ngọn nến cuối phần 5: “Cuối cùng cũng có việc!” Christie nói: cô đã đợi suốt 3 tháng để thấy được 1 ngọn nến bên 1 cái cửa sổ.

Đáp lại sự vui vẻ của Meyers khi Davos cuối cùng cũng thoát khỏi Stannis, Cunningham buột miệng: Anh cảm thấy vui cho Davos?!

Audition Reel cho GoT:

Về thử thách mà Arya sẽ đối mặt trong phần 6, Williams nói cô chỉ phải mang contact (contact len) mù trong 1 cảnh và rất khó để diễn xuất, “Tôi rất lo về việc đánh nhau.” Cunningham chen vào: “ít nhất cô cũng không phải lái xe!”

Khi được hỏi kế hoạch của Margaery trong phần 6, Dormer nói: ”Bà nội không còn ở đây.”

Khi được hỏi bạn muốn thay đổi câu chuyện hay nhân vật của mình như thế nào, Christie nói: cô sẽ tiếp tục chờ ngọn nến của Sansa.

Strauss nói có thể các tập phim tiếp theo sẽ dài hơn trong phần 6.

Về việc nhân vật của mình bị gièm pha, van Houten thừa nhận cô chưa bao giờ nhận được nhiều những lá thư nói ghét cô như vậy trong đời, nhưng cô hoàn toàn yêu thích nhân vật của mình.

Khi được hỏi, nhân vật nào bạn muốn sẽ chạm trán với nhân vật của chính mình trên phim, Williams nhanh nhẩu trả lời: cô muốn làm việc với Hill, bởi tính hài hước của anh chàng.

Nutter thừa nhận, trước khi được mời đạo diễn bộ phim, anh không biết cái gì là The Red Wedding.

Khi được hỏi khoảnh khắc nào đáng nhớ khi gặp các fan hâm mộ, Nutter đã chia sẻ: anh gặp 1 người hâm mộ bước đến gần anh, bắt tay anh và hỏi: “Anh không giết Jon Snow đúng không?”

Hill kể lại 1 câu chuyện vui khi gặp 1 người phụ nữ tiến đến và chỉ vào quần anh rồi nói: ”tôi chỉ muốn xem có cái gì trong đó không." Anh đáp lại: ”Tôi không còn nói chuyện với mẹ tôi nữa rồi.”

Williams thừa nhận cô không biết gì về việc phim được chiếu tại 1 số rạp. Strauss nói thêm họ sẽ cân nhắc việc này trong tương lại, nhưng chưa có kế hoạch cụ thể nào.

Khi được hỏi, bạn sẽ chọn ai để trị vì Westeros, Christie nói: ”tôi hy vọng là Hodor”, trước khi Houten chia sẻ ý kiến cô muốn sống trong thế giới mà Sam sẽ là vua.

Bradley phản hồi: ”tôi không biết” khi được hỏi nếu Sam biết Benjamin Stark đang ở đâu.