Crazy Rich Asians của Warner Bros. sẽ ra rạp vào tháng 8 năm 2018

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Câu chuyện kể về Rachel Chu (Wu) một giáo sư kinh tế người Hoa sinh tại Mỹ.

Warner Bros. đã thông báo bộ phim hài của đạo diễn Jon M.Chu sẽ công chiếu vào 17.08.2018. Crazy Rich Asians sẽ đối đầu trực tiếp với Captive State của John Goodman và Vera Farmiga, phim hài The Happytime Murders của STXfilms với Melissa McCarthy, Maya Rudolph và bộ phim kinh dị tội phạm Three Seconds của Aviron với các diễn viên Rosamund Pike, Joel Kinnaman và Clive Owen.

Dàn diễn viên của phim toàn bộ là người gốc Á gồm có Constance Wu, Michelle Yeoh, Henry Golding, Ken Jeong, Harry Shum Jr., Awkwafina, Jimmy O. Yang and Gemma Chan. Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kevin Kwan, bộ phim tập trung vào ba gia đình giàu có người Hoa khi họ chuẩn bị cho đám cưới của Singapore.

Dàn diễn viên của Crazy Rich Asians
Dàn diễn viên của Crazy Rich Asians

Câu chuyện kể về Rachel Chu (Wu) một giáo sư kinh tế người Hoa sinh tại Mỹ đi cùng bạn trai của mình, Nick (Golding) tới Singapore, quê nhà của anh để dự đám cưới bạn thân của Nick. Không lâu sau, bí mật của anh bị lộ: Nick xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có, anh có lẽ là anh chàng độc thân đáng kết hôn nhất châu Á, và từng phụ nữ trong tầng lớp xã hội của anh đều vô cùng ghen tị với Rachel và muốn làm cô ấy thất vọng.

Nguồn: THR