Đại chiến Pixels, từ chơi game đến giải cứu thế giới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mong muốn tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, các nhà khoa học gửi đi những tín hiệu kỳ lạ kèm theo những trò chơi (chắc muốn quảng bá game đây mà!). Nhưng người ngoài hành tinh lại hiểu nhầm thông tin và mang những trò chơi này trở lại để xâm lăng Trái Đất. Cuộc xâm lăng điên rồ nhất của Pixels bắt đấu.

Để tiện theo dõi, mình sẽ liệt kê những trò chơi sẽ xuất hiện trong Pixels:

Pacman – Bad guy: ★★★★★★

Xuất phát là một “quả cam” biết há miệng ăn dâu và cherry, Pacman đã vươn lên thành trò chơi “thần thánh” của mọi thời đại khi không chỉ gói gọn là video game arcade mà còn được phát triển thành trò chơi tương tác trên các thiết bị thông minh. Trong Đại Chiến Pixels lần này, Pacman có cú “lột xác” ngoạn mục và kinh hoàng nhất trong lịch sử. Không “dao kéo” quá lố, người ngoài hành tinh chỉ “thổi” quả bóng vàng này lên một kích thước khổng lồ có khả năng ngoác hàm 90 độ và “cạp” tất cả những gì trong tầm miệng. Dù có thêm đôi mắt biết chớp và biểu cảm đáng yêu hết sức thì Pacman vẫn cứ là một “tay đánh thuê” “ăn tàn phá hại” cự phách, đáng gờm ở thế giới loài người. 

Space Invaders: ★★★★★☆

Phong tỏa toàn bộ bầu trời Washington D.C với một loạt tàu vũ trụ “bắn ruồi” nâng cấp siêu hạng, Space Invaders là một trong những quân đoàn 8 bit đầu tiên đổ bộ xuống trái đất. Thả quân liên hồi dạng chùm tỏa, Space Invaders level “bá đạo” đã đánh đòn phủ đầu.

Centipede: ★★★★☆


Rết Centipede được “nhấc” khỏi máy chơi game nhấn nút để trở thành quái thú siêu hạng, biết trườn bò nhào lượn trong không gian và sẵn sàng nuốt chửng đối thủ. Không kém cạnh quái vật bò sát trong bất cứ phim kinh dị Hollywood nào, một lần rết Centipide há miệng “đớp mồi” là có thể nhai nguyên một tay súng chuyên nghiệp. Cuộc chiến khốc liệt này chỉ dành cho những “tay chơi” thứ thiệt và rành đường đi nước bước của quái vật miệng rộng đuôi dài.

Donkey Kong: ★★★★★

Theo chân rết Centipede, vua khỉ Donkey Kong cũng được giải phóng khỏi thế giới với những “quyền năng” ăn đứt cả KING KONG truyền thống. Vẫn sử dụng tuyệt chiêu quăng thùng trứ danh nhưng Donkey Kong lần này sẽ không cứu cánh công chúa “bánh bèo” nào mà sẽ “trổ tài” sức mạnh, đập vụn thế giới ra từng khối bit nhỏ.

Smurf: chưa xác định


Lộ diện một cách khiêm tốn trong trailer, Xì Trum (Smurf) bị Tổng thống Will Cooper bắn hạ ngay từ bàn chơi đầu tiên khi vừa vào game. Rốt cuộc, Xì Trum lí lắc hay nham hiểm? Tất cả vẫn còn là một bí ẩn chờ khán giả nhập cuộc khám phá.

Dojo Quest - Kiều nữ nguy hiểm: ★★★★☆

Sở hữu thân hình nóng bỏng, mái tóc vàng óng cùng cặp đùi mật ong, kiếm thủ Lady Lisa đẹp “rụng rời” sẽ “phá đảo thế giới…thực” với khả năng tung đòn, “chặt chém” thiện nghệ hệt trong game. Đả nữ cũng sẽ đối đầu với Ludlow Lamonsoff – game thủ béo bự của đội đặc nhiệm giải cứu trái đất nhưng cũng đồng thời là fan cuồng thứ thiệt của nàng từ thưở nhỏ.

Pixels không phải là tựa phim đầu tiên mang thế giới game đến đời thực những đây là phim kết hợp nhiều tựa game hơn tất cả. Với sự dẫn dắt của đạo diễn Chris Columbus, các diễn viễn Adam SandlerMichelle MonaghanPeter Dinklage và Josh Gad sẽ có 1 trận chiến ra trò với các trò chơi mà họ đã yêu thích thuở bé.

Đại Chiến Pixels dự kiến ra mắt vào 14.8.2015. 

Bài viết liên quan