Dàn cast của Avatar 2: Tất cả những anh hùng và phản diện đã được xác nhận

Tin điện ảnh · KNTT ·

Sau đây là tổng quan về những diễn viên được xác nhận sẽ xuất hiện trong Avatar 2.

Trong một thời gian quá dài, các phần tiếp theo của bom tấn Avatar có vẻ như được liệt vào dạng chết dần đi trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, trong vài tháng qua, mọi thứ đã thực sự có tiến triển.

Một phần lý do mà phần phim mới được thành hình là vì tất cả những diễn viên đã ký tên tham gia vào bộ phim. Một vài thành viên của bộ phim đầu tiên sẽ trở lại, và thậm chí nhiều nhân vật mới cũng đã được thông báo bởi đạo diễn James Cameron và các nhà sản xuất của ông. Sau đây là tổng quan về những diễn viên được xác nhận sẽ xuất hiện trong Avatar 2. Cùng tới Pandora nào!

Sigourney Weaver/Dr. Grace Augustine

Không rõ Sigourney Weaver sẽ xuất hiện trong Avatar 2 như thế nào, bởi nhân vật của cô Tiến sĩ Grace Augustine đã qua đời trong các sự kiện của bộ phim đầu tiên. Cho dù Grace bằng cách nào đó sẽ quay trở lại, nhiều khả năng trong cơ thể Na'vi của cô, hoặc sẽ tồn tại như một số thực thể khác là điều không hoàn toàn rõ ràng. Ý thức của cô vẫn có thể tồn tại bên trong Tree of Souls, mặc dù chúng tôi được dẫn dắt để tin rằng quá trình đó đã thất bại. Tuy nhiên nó sẽ xảy ra, Weaver đã gắn bó với dự án này kể từ khi chúng ta còn không chắc chắn rằng bộ phim này sẽ được thực hiện hay không.

Sam Worthington/Jake Sully

Ngày xửa ngày xưa, Sam Worthington có vẻ như sẽ trở thành một ngôi sao lớn tiếp theo trong phim hành động với những vai diễn trong các bộ phim như Terminator Salvation và Clash of the Titans remake. Trong khi những thương hiệu đó đã phai mờ đi, Avatar vẫn ở đây, và do đó, Worthington sẽ trở lại màn ảnh rộng một cách hoành tráng. Từng là con người, nhưng bây giờ đang tồn tại hoàn toàn bên trong cơ thể Na'vi, mọi dấu hiệu cho thấy Jake Sully sẽ là nhân vật chính của chúng ta một lần nữa. Trong khi cốt truyện của bộ phim mới chủ yếu vẫn còn là một dấu hỏi, chúng ta biết rằng Avatar 2 sẽ trông thấy Sully và Neytiri (Zoe Saldana) với con của họ.

Zoe Saldana/Neytiri

Neytiri là thành viên chính của tộc Na'vi mà bộ phim Avatar đầu tiên tập trung vào. Cô đã trở thành mối quan tâm tình yêu dành cho Jake và là người chịu trách nhiệm chỉ cho anh ta đường lối của người Na'vi. Sự nghiệp của Saldana đang trên đà đi lên khi bộ phim Avatar đầu tiên ra mắt, giống như Worthington, nhưng không giống như anh, cô đã trở thành một ngôi sao điện ảnh thực thụ trong những năm tiếp theo. Dù vậy, rõ ràng Saldana yêu công việc của mình trong Avatar và dường như cô rất hào hứng để được quay trở lại cho phần tiếp theo. Giống như Sigourney Weaver, cô ấy đã nói chuyện về việc quay trở lại kể từ khi tin đồn về những phần tiếp theo lần đầu tiên xuất hiện.

Stephen Lang/Colonel Miles Quaritch

Một thành viên khác của CLB "chết, nhưng không phải như vậy ". Đại tá Miles Quaritch của Stephen Lang có vẻ đã thiệt mạng trong cuộc chiến của Pandora ở đoạn kết của bộ phim đầu tiên, tuy nhiên, ông ta dường như sẽ trở thành nhân vật phản diện chính khi câu chuyện tiếp diễn, với tin đồn rằng ông sẽ xuất hiện trong tất cả các phần tiếp theo. Lang là một diễn viên tuyệt vời và vì vậy fan hâm mộ không có vấn đề với sự trở lại của ông, miễn là nó có lý do chính đáng. Rõ ràng, thậm chí Lang ban đầu còn không tin vào ý tưởng của đạo diễn James Cameron về việc mang anh trở lại.

Kate Winslet/Ronal

Sự bổ sung gần đây nhất cho dàn diễn viên của Avatar 2 là một cái tên quen thuộc đối với các fan của James Cameron, khi ông tái hợp với Kate Winslet (Titanic) trong ít nhất một bộ phim. Tên nhân vật của cô là Ronal. Cho dù cô đóng vai một con người hay một Na'vi, hoặc cho dù đó là Na'vi từ rừng hoặc các rạn san hô, vẫn còn là một bí mật. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn mong muốn được nhìn thấy hai con người vĩ đại của Hollywood này làm việc cùng nhau một lần nữa.

Joel David Moore/Norm Spellman

Joel David Moore vào vai Norm Spellman, người đã trở thành bạn của Jake Sully, sau khi trước đó từng là bạn với người anh trai song sinh của Jake là Tom, và là người đã chiến đấu bên cạnh Jake trong một Avatar vào cuối bộ phim. Cuối cùng, Spellman bị mất liên kết với Avatar của mình nhưng đã được phép lưu trú trên Pandora sau khi tất cả những con người khác bị đuổi ra khỏi hành tinh. Điều này có thể làm cho anh trở thành một trong số ít những nhân vật người 100% sẽ xuất hiện trong bộ phim này, vì hầu hết tất cả những người khác đã được xác nhận sẽ rất to lớn và có màu xanh da trời.

CCH Pounder/Mo'at

Mo'at là lãnh đạo tinh thần của người Na'vi trong bộ phim Avatar đầu tiên và là một trong những nhân vật chủ chốt trong xã hội Na'vi mà chúng ta đã gặp cùng với cha của Neytiri là tộc trưởng. Là người canh giữ Tree of Souls, Mo'at có lẽ sẽ có nhiều chuyện để làm, những việc liên quan đến tất cả những người đã chết mà bằng cách nào đó họ vẫn có vai trò trong bộ phim này. Kể từ khi tất cả mọi thứ chúng ta biết nói rằng phần tiếp theo sẽ đưa người xem đến những địa điểm mới trên hành tinh, có một cơ hội tốt rằng kiến ​​thức của Mo'at sẽ dẫn đường. CCH Pounder được cast rất hoàn hảo cho vai diễn này nên thật tuyệt khi biết cô ấy sẽ quay trở lại.

Jamie Flatters/Neteyam

Jamie Flatters là một trong số những diễn viên trẻ mang đến những nhân vật hoàn toàn mới trong Avatar 2, và có lẽ trong tất cả các phần tiếp theo. Flatters sẽ đóng vai Neteyam, con trai đầu lòng của Jake và Neytiri. Tại thời điểm này, đó là tất cả những gì chúng tôi biết về nhân vật, nhưng với việc Neteyam là người lớn tuổi nhất trong số các đứa con của cặp đôi cho thấy khá nhiều thời gian sẽ trôi qua kể từ bộ phim đầu tiên khi Avatar 2 xảy ra. Việc nhiều diễn viên trẻ sẽ xuất hiện trong bộ phim dự đoán vai trò quan trọng của họ trong phim.

Britain Dalton/Lo'ak

Đứa con thứ hai của Jake và Neytiri được đặt tên là Lo'ak và sẽ do cậu bé Britain Dalton thủ vai. Dalton sẽ được biết đến với khán giả qua series Goliath của Amazon, với sự xuất hiện Billy Bob Thornton, nhưng cậu cũng có vẻ quen thuộc với người hâm mộ của loạt video game Uncharted khi cậu góp giọng cho Nathan Drake lúc còn trẻ trong phần game gần đây nhất, Uncharted 4: A Thief End . Chúng tôi không có thông tin chi tiết nào về nhân vật này ngoại trừ thứ tự sinh và tên của cậu ta. Trong khi Lo'ak là đứa thứ hai trong ba đứa trẻ.

Trinity Bliss/Tuktirey

Đứa út của Jake và Neytiri là đứa con gái duy nhất của họ, Tuktirey. Tuk (tên thường gọi của cô bé) sẽ do Trinity Bliss thủ vai. Bliss sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng trong Avatar 2, có nghĩa là chúng ta biết nhiều về nhân vật cô bé đóng hơn là chính cô bé. Tất nhiên, "con gái út của gia đình Sully" là tất cả những gì chúng ta biết về nhân vật này. Tuk là một trong hai cô gái duy nhất giữa những diễn viên nhí hiện đã công bố, điều đó ám chỉ một mối liên kết giữa cô bé và người con gái còn lại.

Cliff Curtis/Tonowari

Cái tên lớn đầu tiên được bổ sung vào dàn diễn viên Avatar 2 và các phần tiếp theo là diễn viên của Fear the Walking Dead, Cliff Curtis. Ông sẽ đóng vai Tonowari, lãnh đạo của tộc người sống ở vùng san hô của Pandora. Các vùng biển của Pandora dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim mới, mặc dù tộc người ở vùng san hô, được gọi là Metkayina, hoàn toàn là bạn hay là thù vẫn còn chưa rõ ràng. Curtis được đưa tin là đã ký hợp đồng cho tất cả các phần tiếp theo, do đó, chúng tôi đang đoán rằng họ sẽ là đồng minh và cuối cùng hợp sức để chống lại đại tá Quaritch. Tonowari và Jake Sully sẽ có một số điểm chung bởi họ đều có con trong bộ phim này.

Filip Geljo/Aonung

Người Metkayina cũng có một tập hợp các diễn viên trẻ tham gia dàn cast của họ. Những người có con nhỏ có thể nhận ra Filip Gejio như một thành viên của series cho trẻ em của PBS The Odd Squad, nhưng trong Avatar 2 cậu sẽ vào vai Aonung, một thợ săn trẻ và thợ lặn tự do, và cũng là con trai của nhà lãnh đạo tộc người Metkayina, điều này dường như đồng nghĩa với việc cậu là con trai của Tonowari, trừ khi có nhiều hơn một tộc giữa những người sống ở vùng san hô của Pandora. Chúng tôi mong đợi Aonung sẽ tương tác khá nhiều với những đứa trẻ của Sully, bởi cha mẹ của tất cả bọn họ đều có vai trò khá quan trọng.

Bailey Bass/Tsireya

Diễn viên tiếp theo tham gia vào dàn cast trong vai một thành viên trẻ của tộc người Metkayina là Bailey Bass (người chính giữa trong bức hình trên), với nhân vật có tên là Tsireya. Reya, cái tên mà có vẻ như cô được biết đến, được miêu tả là một thợ lặn tự do duyên dáng và mạnh mẽ, một kỹ năng được xem như là chìa khóa cho cách sống của người Metkayina, với mỗi diễn viên trẻ đã được cast đều có chung một kỹ năng như vậy. Đây mới chỉ là vai diễn thứ hai của Bass, nên cô đã có một bước tiến lớn từ trong bóng tối đến một trong những dòng phim lớn nhất từng có.

Duane Evans Jr./Roxto

Duane Evans Jr. sẽ vào vai, người cuối cùng trong sáu vai diễn mới của chúng ta, một thợ săn và thợ lặn tự do khác của người Metkayina, với cái tên Roxto. Evans sẽ là một gương mặt quen thuộc với cư dân New Zealand với sự trở lại trong bộ phim truyền hình buổi tối Shortland Street, những đây rõ ràng sẽ là màn ra mắt của cậu với phần còn lại của thế giới. Ngoài kỹ năng của một thợ săn và thợ lặn, chúng tôi không biết gì nhiều về Roxto. Nhưng sẽ có rất nhiều thời gian để khám phá xem những đứa trẻ này là ai trước khi bộ phim ra mắt.

Matt Gerald/Corporal Lyle Wainfleet

Và rồi xuất hiện diễn viên thứ ba mà nhân vật đã chết trong phần Avatar đầu tiên nhưng vẫn trở lại bằng một cách nào đó trong tất cả các phần tiếp theo. Bạn sẽ được tha thứ nếu như không thể nhớ hạ sĩ quan Lyle Wainfleet từ phần đầu tiên. Ông không được chú ý cho lắm ở lần trước, cho đến khi ông bị giẫm đạp đến cái chết bởi các động vật hoang dã của Pandora. Cho dù như vậy, bằng một cách nào đó, ông sẽ trở lại. Chúng tôi chắc chắn rằng bất cứ cách thức nào cho phép ông hồi sinh sẽ giống với cách mà tất cả những người khác đã từng chết sẽ quay trở lại. Giá như chúng tôi biết được đó là cách thức gì.

Oona Chaplain/Varang

Fan của Game of Thrones sẽ nhận ra Oona Chaplain trong vai vợ của Rob Stark, nhưng với vai diễn lớn tiếp theo, có lẽ cô sẽ sống lâu hơn, bởi nữ diễn viên này đã được cast cho nhân vật Varang trong tất cả các phần tiếp theo của Avatar. Varang là ai? Theo các nguồn tin, cô ta là một nhân vật mạnh mẽ và đầy sức sống, nhưng ai biết được điều đó nghĩa là gì. Với việc cô chỉ có một cái tên ám chỉ rằng cô sẽ là người Na’vi, nhưng ngoài thông tin đó ra thì ta còn biết gì nữa? Là vợ của tộc trưởng người Metkayina ư? Hi vọng rằng, cô ấy sẽ không tham dự một hôn lễ nào.

Jack Champion/Javier 'Spider' Socorro

Và chúng ta có người cuối cùng trong số các diễn viên trẻ, Jack Champion trong vai Javier 'Spider' Socorro. Vai diễn của Champion là độc nhất vì một số lý do. Không phải vì cậu đóng vai một con người đâu nhé. Cậu vào vai một con người được sinh ra ở Hell’s Gate, đồng nghĩa với việc thời gian cậu sinh sống ở rừng mưa của Pandora. Tại thời điểm này, Spider là nhân vật người duy nhất mà đã được xác nhận hoàn toàn, điều đó cho thấy sẽ có nhiều hơn những nhân vật như cậu trong bộ phim mới này.

Nguồn: Cinema Blend