Dàn diễn viên tuyệt vời trong 7 Tay Súng Huyền Thoại

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trailer vừa ra mắt của phim Bảy Tay Súng Huyền Thoại đã khiến khán giả mãn nhãn với những màn đấu súng vừa đậm chất cao bồi của miền viễn Tây, vừa mang hình ảnh của những chiến binh hiện đại.

Sau thành công của phim Nhà Trắng Thất Thủ và The Equalizer, đạo diễn Antoine Fuqua dường như không hề có ý định làm fan thất vọng với những màn chiến đấu dữ dội và tình tiết cuốn hút trong phần phim kế tiếp của mình – The Magnificent Seven.

The Magnificent Seven là bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa . Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Riêng bản làm mới sẽ thay đổi địa điểm xảy ra câu chuyện, bối cảnh chính trong phim sẽ là miền viễn Tây nước Mỹ thay cho ngôi làng nhỏ ở Mexico. Bản phim cũ đã được đề cử cho rất nhiều giải thưởng danh giá như giải Oscar và Quả cầu vàng, bản 2016 cũng hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị và mới mẻ cho khán giả.

Ngoài tên tuổi của đạo diễn thì dàn diễn viên cũng là một lý do khiến bạn không thể bỏ qua tác phẩm. Phim có sự quy tụ của những tài tử hạng A như Lee Byung Hun (G.I.Joe, The Terminal Genisys), Ethan Hawke (Training Day), Vincent D O’nofrio (Men in Black 3, Jurassic World). Sau sự hợp tác đầy ăn ý với đạo diễn Antoine Fuqua  trong phim The Equalizer, Denzel Washington cũng góp mặt trong bộ phim mới với vai trò dẫn dắt nhóm 7 anh hùng. Đặc biệt, khán giả sẽ được tái ngộ anh chàng vệ binh ngân hà Chris Pratt ( Guardiana of the Galaxy), lần này tài tử sẽ vào vai anh cao bồi “ưa cháy nổ” Josh Farraday.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 23.9.2016