Đạo diễn Atomic Blonde có rất nhiều ý tưởng cho phần sequel

Tin điện ảnh · Never ·

David Leitch, đạo diễn Atomic Blonde tiết lộ rằng nhóm của ông đang làm việc chăm chỉ để lên ý tưởng cho một phần sequel hay ho.

David Leitch, đạo diễn Atomic Blonde tiết lộ rằng nhóm của ông đang làm việc chăm chỉ để lên ý tưởng cho một phần tiếp theo hay ho. Charlize Theron là người thích thử thách với những thể loại phim khác nhau và không thấy có gì khác biệt giữa một bộ phim hài ngớ ngẩn với một phim sâu sắc, xứng đáng nhận giải Oscar. Năm 2015, cô đã thu hút thêm một lượng fan đông đảo nhờ vai diễn Imperator Furiosa, một chiến binh quả cảm trong Mad Max: Fury Road. Nhân vật này đã nhanh chóng trở thành nhân vật ưa thích của khán giả và Theron sau đó được mời tham gia vào rất nhiều vai diễn hành động khác.

Như ta đã biết, sau đó cô nhận lời mời làm villain cho The Fate of the Furious và nhân vật chính trong bộ phim điệp viên thriller Atomic Blonde, tác phẩm chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết đồ họa. Trong phim, Theron vào vai một điệp viên Anh tại Berlin năm 1989 trong lốt một đặc vụ giả mạo. Mặc dù bộ phim bị phê bình vì cốt truyện không rõ ràng, nhưng diễn xuất cứng rắn của Theron và những pha hành động mãn nhãn vẫn tiếp tục thu hút một lượng fan nhất định cho phim. Đặc biệt, cảnh đánh nhau trên cầu thang được coi là một trong những cảnh hành động hay nhất trong năm 2017.

David Leitch, đạo diễn Atomic Blonde hiện tại đang rất bận rộn; vừa phải tuyên truyền cho Deadpool 2, vừa phải chuẩn bị để bắt đầu sản xuất phần spinoff của Fast & Furious Hobbs & Shaw. Ông cũng đang lên ý tưởng cho phần sequel của Atomic Blonde và mới đây đã tiết lộ một chút thông tin nhanh về dự án này cho Fandango:

Chúng tôi thực sự đang làm việc rất chăm chỉ để đưa ra những ý tưởng mới. Tính tới nay đã có rất nhiều viễn cảnh về phần sequel và chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghĩ thêm. Tôi cho rằng mọi người hẳn sẽ rất hào hứng muốn được thấy Lorraine trong một nhiệm vụ khác, ít nhất với tôi là vậy.

Sau cái kết bất ngờ của Atomic Blonde, không ngạc nhiên khi Lorraine của Theron có thể có thêm rất nhiều nhiệm vụ mới thú vị. Xét đến việc Leitch hiện đang bận rộn với Hobbs & Shaw, có lẽ chúng ta phải chờ ít nhất 3 năm nữa mới có thể thấy phần sequel này. Đồng nghĩa với việc đoàn làm phim sẽ có thêm nhiều thời gian để phát triển và lên ý tưởng cho phần sau, đồng thời cho Theron khoảng thời gian cần thiết để tập luyện cho những cảnh đánh đấm khó khăn hơn.

Bên cạnh phần sequel Atomic Blonde, các fan cũng rất mong chờ một phim spinoff cho Furiosa. Đáng buồn thay, vụ kiện dây dưa giữa đạo diễn George Miller và Warner Bros. khiến viễn cảnh này vẫn còn khá xa vời, thậm chí không tồn tại. Miller đang kiện Warner Bros. vì khoản tiền hoa hồng mà hãng phim này nợ công ty điều hành của mình, trong khi Warner Bros. lại khẳng định vì ngân sách chi cho bộ phim đã vượt chỉ tiêu nên họ không nợ ông ta cái gì cả. Cả hai bên đều quyết không nhượng bộ và mặc dù Miller từng tiết lộ ông đã có thêm kịch bản cho hai phần phim Mad Max nữa, nhưng chúng ta sẽ không có thêm dự án nào được sản xuất nếu tình hình này vẫn tiếp tục kéo dài.

Nguồn: Screen Rant