Đạo diễn của Logan có hứng thú với phim riêng về X-23

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu sau X-23 sẽ là Dị Nhân kế thừa di sản của Logan?

Liệu sau X-23 sẽ là Dị Nhân kế thừa di sản của Logan?

Đạo diễn của Logan là James Mangold mới đây đã ngỏ ý rằng ông rất thích thú với nhân vật Laura aka X-23. Thậm chí, ông sẽ nhúng tay vào thực hiện nếu nhân vật này được triển khai phim riêng.

Với bộ phim Logan sắp tới, mốc thời gian sẽ diễn ra ở một tương lại khá xa, khi những Người Đột Biến dường như đã biến mất trên thế giới. Charles Xavier aka Giáo sư X (Patrick Stewart) và Logan có nhiệm vụ phải chăm sóc, bao bọc cho một cô bé dị nhân trẻ tuổi có tên là Laura (Dafne Keen) aka X-23. Mặc dù chưa được chính thức ra mắt, nhưng với một bộ phim bạo lực gán nhãn R thì khá ngạc nhiên khi một diễn viên trẻ tuổi như Dafne Keen lại là người được đánh giá và khen ngợi nhất ở đây, thậm chí cô được cho là nhân vật sẽ có khả năng có phim riêng trong thời gian sau. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang We Got This Covered cùng đạo diễn James Mangold rằng liệu khả năng phim riêng của X-23 sẽ được chú ý đến, Mangold cho hay:

"Tôi nghĩ Dafne thật sự phi thường trong bộ phim và tôi rất muốn xem một bộ phim nữa về nhân vật này hay là một dự án nào đó mà tôi có thể nhúng tay vào. Với tôi, nhân vật này là một trong những sự bổ sung lớn nhất mà tôi cho vào dự án, khiến bộ phim mang đậm yếu tố gia đình hơn."

Trong truyện tranh gốc, Laura aka X-23 là một Dị Nhân có khả năng tương tự Wolverine, có bộ móng vuốt Adamantium. Trước đó từ lâu, người hâm mộ của dòng phim này cũng đã phỏng đoán rằng đây chính là nhân vật tiếp theo có thể kế thừa huyền thoại Wolverine trong vũ trụ X-Men này. Với những lời khen ngợi về cách diễn xuất cũng như thần thái của mình trong Logan, X-23 aka Laura hoàn toàn xứng đáng có được một dự án cho chính mình.

Sau Logan, người hâm mộ sẽ được đón nhận một vũ trụ X-Men hoàn toàn mới với hai tựa phim New Mutants và X-Men: Supernovas.

Nguồn: Screen Rant