Dấu hiệu kết nối của Vũ trụ điện ảnh Harry Potter

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ poster mới nhất của Fantastic Beasts and Where To Find Them đã khiến fan của Harry Potter đứng ngồi không yên khi để lộ dấu hiệu Bảo bối tử thần.

Bộ poster mới nhất của Fantastic Beasts and Where To Find Them đã khiến fan của Harry Potter đứng ngồi không yên khi để lộ dấu hiệu Bảo bối tử thần.

Fantastic Beasts and Where To Find Them là bộ phim đầu tiên trong bộ ba phim sẽ sản xuất theo kế hoạch (dự kiến tổng cộng 5 phim, 2 phim chưa có lịch phát hành), dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả J.K. Rowling. Phim lấy bối cảnh trong những năm 1920 tại New York và có sự tham dự của ngôi sao từng giành giải Oscar Eddie Redmayne trong vai chính Newt Scamander. Anh đến thành phố để hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu và giải cứu những sinh vật huyền bí. Điều duy nhất anh không biết là thành phố đang chìm trong sự kìm kẹp của những người được gọi là No-Maj (tiếng Mỹ chỉ những người không phải phù thủy). Họ đang hết sức nỗ lực để tiêu diệt tất cả các yếu tố liên quan đến cộng đồng phù thủy.

Thông tin về 1 vũ trụ điện ảnh cho thế giới phù thủy của Harry Potter đã xuất hiện khắp các hành lang và tin tức này càng được khẳng định khi hình ảnh của Bảo bối tử thần xuất hiện trong poster của nhân vật Percival Graves (Colin Farrell đóng).

Bảo bối tử thần gồm 3 vật: Đũa phép Cơm nguội, Đá phục sinh và Áo tàng hình - khi được sử dụng cùng với nhau chúng sẽ giúp người chủ trở thành Master Of Death.

Trong đoạn trailer mới nhất cái tên Gellert Grindelwald đã được nhắc đến, phù thủy Hắc Ám liên quan chặt chẽ đến Bảo bối tử thần. Ai cũng biết hiệu trưởng Albus Dumbledore của Hogwart đã có một trận thư hùng sử thi với Grindelwald trong thập niên 40. Vì vậy chiếc vòng cổ này có thể gợi ý cho người xem những chi tiết đáng chờ đợi trong Fantastic Beasts.

Trong Fantastic Beasts, Percival Graves được mô tả là một Auror, phụ trách Bộ phận an ninh pháp thuật tại Macusa, là một trong những quan chức cao cấp và uy tín nhất của Macusa. Khi Percival Graves phát hiện ra rằng Newt Scamander đã thực hiện một chuyến đi trái phép đến New York với một va li chứa đầy những sinh vật kỳ bí bị cấm, anh ta đã nghi ngờ ý định của Newt và cho rằng anh có khả năng vi phạm điều luật quan trọng nhất của phù thủy Mỹ trên thế giới: Luật về sự bí mật.

Bên cạnh giáo sư huyền bí Newt Scamander với chiếc áo dạ xanh quen thuộc và cây đũa phép, khán giả có thể nhìn thấy một trong bốn chú Bowtruckle của anh. Bowtruckle chỉ ăn sâu bọ và rất khó bắt vì chúng nguy trang rất khéo, nhưng một khi bắt được thì chúng rất trung thành.

Nhân vật tiếp theo là Tina Goldstein do Katherine Waterston thể hiện. Tina được miêu tả là một phù thủy thông minh và quyết tâm. Cô sống ở New York và làm việc cho Macusa (Hội đồng phép thuật Hoa Kỳ). Cô đã từng là một Auror nhưng bị giáng chức làm công việc bàn giấy sau khi vượt quá giới hạn, để trái tim lấn át lý trí và sử dụng ma thuật trái phép. Cô tuyệt vọng tìm cách để trở lại vị trí cũ là một điều tra viên, và khiến cô đối đầu trực tiếp với Newt Scamander trên con đường anh đến New York.

Những poster còn lại gồm có Queenie Goldstein (Alison Sudol thủ vai). Queenie là em gái của Tina, làm việc cùng với chị trong bộ phận cấp giấy sử dụng đũa phép tại Macusa. Không giống như chị gái đầy tham vọng luôn mơ ước lấy lại công việc cũ, Queenie là người có tinh thần tự do, không quan tâm quá nhiều về sự nghiệp. Mặc dù hai chị em có tính cách hơi khác nhau, nhưng họ cực kì trung thành và sẽ làm bất cứ điều gì vì nhau. Queenie cũng là một Legilimens, nghĩa là cô ấy có thể đọc được suy nghĩ người khác.

Jacob Kowalski (Dan Fogler) là No-Maj, làm việc trong một nhà máy đồ hộp. Anh mơ ước trở thành một thợ làm bánh nhưng không thể do vay nợ nhiều. Cuộc sống của anh thay đổi mãi mãi khi anh gặp Newt và bầy thú huyền bí.

Carmen Ejogo vào vai Seraphina Picquery. Cô trở thành chủ tịch của Macusa vào năm 1920. Cô ấy là một phù thủy mạnh mẽ và ghê gớm, cống hiến hết sức lực của mình cho việc giữ bí mật cho cộng đồng phù thủy Mỹ.

Mary Lou Barebone (Samantha Morton) là một No-Maj và nhà lãnh đạo cuồng tín Hiệp hội từ thiện New Salem (còn gọi là Second Salemers), đã dành cả cuộc đời mình để tìm và tiêu diệt phù thủy và pháp sư. Cô tranh thủ ba đứa con nuôi của mình gồm 2 gái và một trai trong cuộc thập tự chinh chống lại ma thuật, và cả ba đều "sống trong sợ hãi với cơn thịnh nộ của mẹ".

Ezra Miller vào vai Barebone, người con nuôi nhút nhát và hay xấu hổ của Mary Lou. Anh sống trong sợ hãi với các quy tắc độc tài của mẹ. Tuy nhiên, sau đó anh kết bạn với Percival Graves. Nếu để ý kỹ sẽ thấy trên nền poster của Barebone một thông báo truy nã Newt và Jacob vì vụ cướp ngân hàng.

Ron Perlman lồng tiếng cho nhân vật Gnarlak, một tên cướp yêu tinh, điều hành một quán ở Harlem. Tuy không có nhiều chi tiết về nhân vật này, nhưng tấm poster cho thấy bên trong cơ sở của anh ta gồm chai rượu, một sân khấu cho ban nhạc. Đặc biệt trên tường dán 2 tấm áp phích truy nã Tina và Newt vì đã vi phạm Điều luật bí mật. Nhìn kỹ thì ở góc dưới bên trái poster chính là chú Bowtruckle yêu thích của Newt.

Sự kết nối này rõ ràng là mở ra vô vàn những câu chuyện đang chờ được bật mí về lịch sử, về quá khứ của thế giới pháp thuật cổ xưa.

Fantastic Beasts and Where To Find Them dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.