Deadpool khác gì so với các phim siêu anh hùng khác?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bên cạnh yếu tố sẽ được đánh giá sẽ có 1 chữ R to tướng cho phim thì xét về yếu tố siêu anh hùng, Deadpool trông chẳng giống gì với những phim siêu anh hùng mà khán giả thường xem. Và có 1 yếu tố nhỏ nhưng cũng đáng chú ý là phim có kinh phí thực hiện chỉ ở mức trung bình.

Hãng Fox chưa chính thức công bố kinh phí của dự án Deadpool nhưng theo Deadpool (Ryan Reynolds) thì quả bom nguyên tử năm 2016 này nhỏ hơn nhiều với những bộ phim siêu anh hùng đã ra mắt:

“Deadpool khác biệt vì bộ phim không có kinh phí đầu tư khủng. Sẽ không có áp lực để đừng bị lỗ vốn, hòa vốn hay các kiểu. Những bộ phim anh hùng bạn đã xem đều có kinh phí thực hiện khổng lồ. Deadpool được thực hiện với kinh phí không tưởng nổi. Nhưng mà chúng tôi cũng có phần lo lắng, ra mắt phim thì lúc nào mà không hồi hộp.”

Cho đến hiện tại, đa phần các pha hành động và nhân vật trong Deadpool qua các trailer đều là các pha hành động thực chứ không chủ yếu là kỹ xảo. Công nhận rằng hiệu ứng CGI chỉ áp dụng cho mặt nạ của Deadpool và nhân vật Colossus (Andre Tricoteux). Cho nên đây có thể là yếu tố giúp làm giảm chi phí thực hiện chọ phim.

Dù không hiếm có phim bom tấn không chọn mùa hè làm dịp ra mắt nhưng Deadpool của 2016 sẽ làm chao đảo phòng vé tháng 2 của nhiều nước.

Đón xem tên sát thủ bệnh hoạn Deadpool vào 12.2.2016.