Deadpool ngự trị bảng doanh thu sau hai tuần công chiếu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau tuần đầu thành công về mặt doanh thu, thì ở tuần thứ hai, số tiền bán vé thu về giảm gần 60%. Tuy nhiên, điều đó vẫn không làm cho Deadpool mất đi vị trí dẫn đầu. Trong tuần này, phim đã thu về $55 triệu, nâng doanh thu của bộ phim lên $235 triệu chỉ riêng ở thị trường Bắc Mỹ.

Deadpool trở thành phim R chuyển thể từ truyện tranh có doanh thu cao nhất từ trước đến nay ($236 triệu ở Bắc Mỹ và tổng $493 triệu trên thị trường thế giới). Phim hiện đứng thứ 6 trong tất cả các bộ phim Hollywood gắn mác 18+.

Kung Fu Panda 3 tiếp tục xếp ở vị trí thứ hai trong khi đã ra mắt được bốn tuần lễ và đã thu về hơn $294 triệu. Đứng thứ ba là bộ phim vừa ra mắt Risen với $11 triệu, tuy không cao nhưng so với ngân sách $20 triệu đã bỏ ra thì cũng có thể chấp nhận được. Tiếp theo đó là The Witch thu về $8 triệu và Race $7 triệu.

Đã là tuần thứ 10, thế nhưng Star Wars: The Force Awakens vẫn nằm trong top 10 doanh thu. Với $3 triệu thu về trong tuần vừa qua, nâng tổng số doanh thu ở khu vực Bắc Mỹ lên đến con số $921 triệu. Đó là một con số đáng nể, nhưng nếu tính những bộ phim ra mắt trong năm 2016 thì Deadpool vẫn đang đứng đầu.

Kung Fu Panda 3 dự kiến ra mắt vào 18.3.2016.