Del Toro muốn Maisie Williams tham gia Pacific Rim 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Pacific Rim 2đang gặp quá nhiều vấn đề, đến mức mà quá trình quay phim đã bị tạm hoãn và thậm chí rút luôn lịch phát hành. Nhưng Guillermo del Toro chưa bao giờ ngừng việc phát triển ý tưởng cho dự án của mình.

Và del Toro vừa cho fan thêm 1 ý tưởng hấp dẫn khi muốn 1 trong các nữ diễn viên được yêu thích của GoT tham gia Pacific Rim 2. Và đó chính là cô bé Arya Stark cứng cỏi có thể xuất hiện để cưỡi 1 con Jaeger.

Những vấn đề mà del Toro đang gặp phải có 1 phần liên quan đến Legendary với những bất đồng xung quanh các nhà sản xuất. Thêm nữa, Jurassic World và Pitch Perfect 2 đã mang đến thành công lớn cho Universal và sự kiện này càng đẩy xa khoảng cách giữa Legendary và hãng. Tuy nhiên, nhìn nhận ở góc độ thành công thì dù Pacific Rim có kinh phí lớn nhưng phim vẫn mang về doanh thu tốt và xứng đáng có được phần 2. Nhưng sẽ phải mất ít lâu khi những ưu tiên của phía đối tác chính Legendary, hãng Universal đang quan tâm đến Jurassic World 2 và Pitch Perfect 3. Liệu Legendary có tìm được đối tác khác quan tâm đến Pacific Rim 2 hơn Universal là điều còn mơ hồ.

Nhưng ý tưởng để Maisie Williams điều khiển 1 con Jeager sẽ làm cho các fan của GoT quan tâm.