Deleted Scene của Logan hé lộ easter eggs về Sabretooth

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù không chính thức được lên phim nhưng người hâm mộ sẽ được nghe qua về cái tên Sabretooth trong những cảnh bị bỏ đi của Logan.

Mặc dù bị ngắt đoạn trong một mốc thời gian khá xa, nhưng có vẻ như bộ phim Logan mới đây của đạo diễn James Mangold vẫn không quên những easter eggs thú vị từ bộ phim trước đó là X-Men Origins: Wolverine cùng nhân vật Sabretooth. Như được biết, Logan của James là bộ phim được thiết lập ở mốc thời gian xa nhất từ trước đến giờ trong vũ trụ X-Men, đó là năm 2029. Đáng tiếc thay, những chi tiết này chỉ xuất hiện ở những cảnh bị xóa dành riêng cho phiên bản DVD/Bluray sắp ra mắt vào ngày 23.5.

Theo như tiết lộ, một trong số cảnh bị xóa của phim sẽ có nội dung như sau, Bobby - một trong những đứa trẻ đã trốn thoát từ cơ sở nghiên cứu Xander Rice đã đi đến căn phòng, nơi mà Logan đang nằm ngủ sau cuộc chạy trốn dài đầy mệt mỏi và hỏi liệu Victor Creed là một người có thật. Để giải thích cho cậu bé, Logan đã kể lại sự kiện hồi X-Men Origins: Wolverine, khi cả hai cùng làm việc với nhau và được sử dụng như một vũ khí chiến tranh.

Bạn có thể xem lại sự kiện đó trong video dưới đây!

X-Men Origins: Wolverine

Với những ai không hình dung được Bobby, đó chính là cậu nhóc da đen đã cầm mô hình đồ chơi trong tang lễ của Logan, người đã pha vào không gian một sự tĩnh lặng, buồn bã.

Tuy nhiên, X-Men Origins: Wolverine được xem là phần phim thiếu logic và thảm hại nhất trong loạt phim X-Men của Fox, cũng có thể chính vì thế nên đạo diễn cũng như nhà sản xuất đã muốn quên nó đi bằng cảnh không cho vào phiên bản phim chính thức. Vào thời điểm Logan được triển khai, nam diễn viên vào vai Sabretooth là Liev Schreiber cũng đã được mời để trở lại với vai diễn, nhưng vì lúc đấy anh đang có xung đột lịch trình làm việc và những dự án phim khác nên cuối cùng nhà sản xuất không còn cách nào khác là phải loại bỏ nhật vật Sabretooth ra khỏi kịch bản phim. 

Cuối cùng, có thể cảnh bị xóa này không liên quan gì đến mạch phim hay cũng như mối quan hệ của Logan với cô bé Laura, nhưng ít nhiều gì thì nó cũng xác nhận rằng kẻ thù kinh điển của Wolverine là Sabretooth vẫn tồn tại trong vũ trụ này.

DVD/Bluray của Logan sẽ phát hành vào ngày 23.5 với một phiên bản phim màu gốc và một phiên bản trắng đen đặc biệt. HD Digital sẽ ra mắt vào hôm nay 16.5.

Nguồn: Screen Rant