Điểm danh 9 phim Netflix đáng xem tháng 6 năm 2024

TV Series · linhhuynh0257 ·

Bất chấp mùa hè với những bom tấn hoành tráng ngoài rạp, vẫn có những bộ phim Netflix tháng 6 vô cùng hấp dẫn, đáng được khán giả chờ đợi.

Bên cạnh kho phim khổng lồ sẵn có, Netflix không ngừng làm mới, cập nhật những bộ phim khác nhau vào mỗi tháng. Dù bạn thích thể loại nào, từ phim hành động, lãng mạn, hài hước, phim thiếu nhi hay tài liệu Netflix cũng đều có thể đáp ứng được.

How to Rob a Bank

Ngày khởi chiếu: 05.06

How to Rob a Bank thuộc thể loại tài liệu kể về một tên tội phạm có thật là Scott Scurlock. Hắn là một tên cướp ngân hàng lành nghề, đã đánh cắp hàng triệu đô la từ các ngân hàng tại thành phố Seattle vào những năm 1990. Biệt danh Hollywood của hắn bắt nguồn từ việc xem bộ phim nổi tiếng về đề tài cướp ngân hàng Point Break. Sau khi xem phim, hắn quyết tâm chuyển nghề buôn ma túy sang cướp ngân hàng.

How to Rob a Bank là phim tài liệu về đề tài cướp ngân hàng
How to Rob a Bank là phim tài liệu về đề tài cướp ngân hàng

Không dễ dàng để bắt được Scott Scurlock chút nào. Phải đến khi cảnh sát địa phương kết hợp với FBI mới có thể tóm được hắn. Bộ phim tài liệu này bao gồm những cuộc phỏng vấn của đồng bọn, bạn bè Scurlock; cũng như các nhà báo săn tin và các thám tử thực hiện chuyên án nổi tiếng này.

Ngày khởi chiếu: 06.06

Loạt series gốc rất được yêu thích của Netflix sẽ kết thúc ở mùa 3. Xoay quanh một thế giới hậu tận thế lạnh lẽo, đổ nát. Phần 3 tiếp tục khai thác câu chuyện về Gus – cậu bé lai người và hươu. Sau khi các bí ẩn về virus hủy diệt thế giới và sự xuất hiện của người lai dần được hé lộ, Gus và đồng đội cùng lên đường đến Alaska. Liệu tương lai nào sẽ đến với loài người và người lai? Gus sẽ có vai trò gì trong việc đẩy lùi virus?

Mùa 3 sẽ đưa ra lời giải cho các bí ẩn của hai mùa trước
Mùa 3 sẽ đưa ra lời giải cho các bí ẩn của hai mùa trước

Dù mang một đề tài u ám nhưng tổng thể của Sweet Tooth vẫn khá tươi sáng và dễ chịu nhờ sự đáng yêu của các nhân vật. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong phần 3, cốt truyện sẽ trở nên trưởng thành, u ám hơn khá nhiều.

Hit Man

Ngày khởi chiếu: 07.06

Glen Powell – Ngôi sao của Top Gun: Maverick sẽ xuất hiện trong bộ phim của Richard Linklater. Sau khi được trình chiếu tại LHP Vence lần thứ 80, bộ phim hài, hành động, lãng mạn này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình. Kịch bản của phim được Linklater và Powell thực hiện dựa vào một bài viết trên tạp chí.

Hitman được Netflix mua ngay khi vừa kết thúc LHP Venice
Hitman được Netflix mua ngay khi vừa kết thúc LHP Venice

Chuyện phim xoay quanh một sát thủ giả mạo làm việc bán thời gian cho Sở cảnh sát New Orleans. Tuy nhiên khi gặp Maddy (Adria Arjona) – một người phụ nữ muốn thuê anh giết ông chồng vũ phu rồi phải lòng cô. Anh ta bắt buộc phải phải phá bỏ mọi quy tắc và đối mặt với việc phải trờ thành một tên tội phạm thật sự.

Hierarchy

Ngày khởi chiếu: 07.06

Được ví von là phiên bản người lớn của bộ phim nổi tiếng The Heirs (Người Thừa Kế). Bối cảnh phim diễn ra tại một ngôi trường trung học dành cho giới thượng lưu. Thế nhưng mọi nguyên tắc đều bị phá vỡ khi một học sinh được nhận học bổng xuất hiện – nam chính Kang Ha (Lee Chae Min).

Quá nhiều nội dung nhạy cảm cho một phim học đường Hàn Quốc
Quá nhiều nội dung nhạy cảm cho một phim học đường Hàn Quốc

Tuy chưa chính thức lên sóng nhưng Hierarchy đã làm “dậy sóng” mạng xã hội Hàn Quốc thời gian gần đây. Lý do vì những cảnh nóng táo bạo, tràn ngập trong khi các nhân vật trong phim chỉ đang ở đang ở độ tuổi học sinh cấp 3.

Bridgerton (Mùa 3 phần 2)

Ngày khởi chiếu: 13.06

Mùa 3 của loạt phim Bridgerton được chia làm 2 phần. Phần 1 phát sóng vào tháng 5, còn phần 2 là tháng 6. Mùa 3 tập trung vào câu chuyện của cặp đôi Colin và Penelope. Quá trình chuyển biến từ tình bạn sang tình yêu của cặp đôi này được đánh giá là tinh tế, hấp dẫn.

Liệu Colin và Penelope có thể ở bên nhau?
Liệu Colin và Penelope có thể ở bên nhau?

Penelope là một nhân vật rất được yêu thích trong bộ tiểu thuyết gốc. Tính cách có phần phức tạp, sâu sắc của cô có nhiều điểm khác biệt so với nữ chính của 2  phần phim đầu. Ở cuối tập 4 của phần 3 tình cảm của Penelope với Colin đã có một chuyển biến lớn. Vậy mối quan hệ của cả hai sẽ như thế nào sau khi sự kiện này xảy ra?

Ultraman: Rising

Ngày khởi chiếu: 14.06

Bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn một khẩu vị khác với dòng phim siêu anh hùng của Mỹ. Ra đời từ năm 1966, Ultraman là một tượng đài tại xứ sở hoa anh đào, không kém gì Superman hay Batman. Hơn 50 năm qua, thương hiệu này có rất nhiều loạt truyện tranh, phim truyền hình, phim điện ảnh ăn theo.

Ultraman là loạt phim vô cùng nổi tiếng tại Nhật
Ultraman là loạt phim vô cùng nổi tiếng tại Nhật

Phiên bản Ultraman của Netflix kết hợp với ekip Nhật Bản. Cốt truyện xoay quanh ngôi sao bóng chày Ken Sato, cũng chính là Ultraman. Khi Tokyo bị quái vật tấn công, Ken Sato phải quay về nhà để đảm nhận vai trò của Ultraman. Để game khó hơn, anh còn phải nhận nuôi một em bé kaiju khổng lồ, có thể thở ra lửa.

Trigger Warning

Ngày khởi chiếu: 21.06

Nếu bạn là fan của nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba và dòng phim hành động thì không thể bỏ qua bộ phim này được. Sau thành công của hai phần phim Extraction của ngôi sao Chris Hemsworth thì Netflix tiếp tục thực hiện bộ phim Trigger Warning với chủ đề tương tự.

Trigger Warning là phim hành động đáng chú ý nhất Netflix mùa hè này
Trigger Warning là phim hành động đáng chú ý nhất Netflix mùa hè này

The Victim’s Game (Mùa 2)

Ngày khởi chiếu: 21.06

The Victim’s Game mùa đầu tiên được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Đài Loan những năm gần đây. Sau 4 năm, phần hai của phim mới được ra mắt và vẫn giữ nguyên dàn diễn viên, đội ngũ sản xuất của mùa 1.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng The Victim's Game cũng có mùa thứ 2
Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng The Victim's Game cũng có mùa thứ 2

Theo như 2 nhà sản xuất Hank Tseng và Phil Tang thì phần 2 sẽ đào sâu hơn về yếu tố luật pháp. Bên cạnh đó những thủ thuật của phòng pháp y để tìm ra, thậm chí là che dấu sự thật cũng được khai thác kỹ lưỡng hơn.

A Family Affair

Ngày khởi chiếu: 28.06

Bộ phim hài, lãng mạn với sự kết hợp thú vị của ngôi sao ở hai thế hệ là Nicole Kidman và Zac Efron. Đây là lần hợp tác thứ hai của họ sau bộ phim The Paperboy.

Cặp sao chênh nhau 20 tuổi có những cảnh sex rất táo bạo
Cặp sao chênh nhau 20 tuổi có những cảnh sex rất táo bạo

A Family Affair khai thác chuyện tình của một bà mẹ đơn thân (Nicole Kidman) và một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng (Zac Efron). Sẽ không có vấn đề gì đáng nói ở đây ngoài việc Nicole Kidman hơi lớn tuổi một chút. Tuy nhiên con gái của cô lại chính là trợ lý của ngôi sao mà cô đang hẹn hò. Và mọi chuyện trở nên vô cùng rắc rối khi cô con gái biết chuyện vì cô chẳng ưa sếp của mình chút nào.

Trên đây là những bộ phim nổi bật sẽ lên sóng Netflix trong tháng 6 năm 2024. Ngoài những bộ phim mới phát hành, nền tảng streaming này cũng mang đến nhiều bộ phim cũ hấp dẫn, đa thể loại, giúp cho người xem một phương thức giải trí thoải mái ngay tại nhà riêng của mình.